Soi tướng tay của người phụ nữ phúc chồng phúc, chồng con tha hồ “sướng lây“

Dưới đây chính là nét tướng tay chỉ xuất hiện ở người phụ nữ mang mệnh phượng hoàng

Soi tướng tay của người phụ nữ phúc chồng phúc, chồng con tha hồ “sướng lây“

Bàn tay có vân lý tài

Vân lý tài là vân nằm trên đường tình duyên, kéo từ ngón đeo nhẫn qua đến ngón trỏ. Cụ thể, vân lý tài thường ngắn, không dài; đường này biểu hiện cho sự giàu có viên mãn.

Empty

Phụ nữ sở hữu bàn tay này thì chắc chắn là người có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời. Không những thế, bản mệnh còn là người có thể kiếm được nhiều tiền nhờ vào năng lực.

Bước vào giai đoạn trung niên, sự nghiệp của những quý cô bàn tay có vân lý tài sẽ ngày càng vững chắc hơn. Họ ít khi nào hài lòng với công việc hiện tại mà luôn muốn thay đổi, đầu tư để sinh thêm lời.

Bên cạnh đó, tử vi học còn có nói, phụ nữ sở hữu bàn tay này không lo nghèo khổ. Bởi trong tay bản mệnh sẽ luôn có tiền và luôn làm chủ được cuộc sống.

Đường quý nhân

Đường quý nhân hay còn gọi là đường hỏa tinh nằm bên trong và chạy dọc theo hướng đường sinh đạo. Những người sở hữu đặc điểm này rất tự tin, khảng khái, lương thiện, được nhiều người tin cậy. Trong công việc, họ có quý nhân nâng đỡ, dễ lấy lòng sếp lớn, trong gia đình được cậy nhờ bố mẹ, tình cảm vợ chồng đằm thắm, hôn nhân bền vững.

Nếu bạn có tới 2 đường quý nhân cắt nhau thì chắc chắn đường công danh, sự nghiệp sẽ dễ dàng hơn gấp 3 lần người bình thường, thăng quan tiến chức ầm ầm, tiền tự khắc đổ về như nước.

Ngón trỏ có Tam tước vân

Thông thường giữa các đốt của ngón trỏ thường có một đường vân ngang gọi là Thực tiết vân. Nếu ai may mắn sở hữu cả ba đường vân ngang ở cả 3 đốt ngón tay thì gọi là Tam tước vân.

Empty

Những người này khá may mắn, dễ nhận được sự giúp đỡ của người khác giới về mặt tiền bạc. Khi lấy chồng cũng sung túc, được cung phụng, chiều chuộng hơn bà hoàng, đường tài vận lúc nào cũng rộng mở, con cháu sau này được hưởng phúc lây.

Vân Song ngư

Đường vân tay song ngư là 2 đường chỉ tay dạng vòng cung khép giống như hình con cá.

Người có đường vân tay song ngư hiếm có này, xem tướng mặt, xem tướng tay và nhân tướng học đều nhận định họ tài hoa xuất chúng, trí tuệ hơn người, vận khí dồi dào, danh vị song toàn.

Chính vì thế chỉ cần kết hôn với người phối ngẫu chung thủy, đảm đang, vượng phu/giỏi giang, dự đoán, ngoài 38 tuổi họ sẽ được hưởng vinh hoa phú quý, nhà xe dư dả, số lượng dồi dào.

Nếu vân tay song ngư xuất hiện ở phần dưới ngón cái hoặc ngón tay vô danh (ngón đeo nhẫn) như hình thì người nam sẽ có thêm “tật” là vượng vận đào hoa, tính tình phóng khoáng. Càng vượng vận tài lộc, người vợ càng phải khéo léo giữ chồng và làm chỗ dựa vững chắc để bạn đời yên tâm công tác, cống hiến và phát triển sự nghiệp bền vững.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ