Sóc Trăng: Tri ân các anh hùng liệt sĩ

GD&TĐ - Kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019) và Kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), tối ngày 25/4, tuổi trẻ Chi đoàn cơ sở - Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị (PX03) Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với tuổi trẻ đoàn thanh niên phường 6 (TP Sóc Trăng) đã tổ chức thắp nến tri ân, dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Sóc Trăng.

Sóc Trăng: Tri ân các anh hùng liệt sĩ

Tại buổi lễ, tuổi trẻ - Hội phụ nữ Phòng PX03 đã thực hiện nghi thức báo công trước anh linh các anh hùng Liệt sĩ về những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong thời gian qua.

Với ý chí quyết tâm và tinh thần xung kích của tuổi trẻ, nhiệt huyết của Hội viên phụ nữ trong đơn vị, thời gian qua, hoạt động của đơn vị không ngừng được đổi mới về nội dung, phương thức giáo dục, triển khai có hiệu quả các phong trào hoạt động cách mạng; tăng cường củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức; giữ vững đoàn kết, thống nhất trong nội bộ, ra sức thi đua học tập, thực hiện nghiêm túc 6 điều Bác dạy CAND và các phong trào do Đoàn – Hội cấp trên phát động.

Từ đó xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, nhiều việc làm có ý nghĩa, nhiều gương điển hình tiên tiến trong học tập, công tác, chiến đấu. Kết quả, cuối năm 2018 đến nay, đã có 3 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 18 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ tiên tiến, 10 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ; được nhận nhiều hình thức khen thưởng khen thưởng của các cấp, các ngành trong tỉnh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ