Siêu mẫu Vũ Thu Phương: “Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng”

Vũ Thu Phương khiến nhiều người bất ngờ bằng câu đúc kết: "Mấy đời bánh đúc có xương/Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng". Cô có 4 cô con gái, trong số đó có 2 con riêng của chồng. Người đẹp được các con riêng của chồng yêu thương như mẹ ruột.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: “Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng”

Vũ Thu Phương là một trong những siêu mẫu đình đám của làng thời trang Việt, là một người mẫu đắt show và từng giữ vị trí vedette trong nhiều show thời trang. Bên cạnh đó Vũ Thu Phương cũng thử sức với những vai diễn trên màn ảnh.

Cuối năm 2011, Vũ Thu Phương kết hôn với doanh nhân thành đạt người Campuchia gốc Việt Trần Thanh Hải. Đám cưới lãng mạn bên bờ biển của người đẹp từng là tâm điểm thu hút truyền thông.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: “Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng” - 1

Vũ Thu Phương nên duyên cùng doanh nhân người Campuchia gốc Việt tên là Trần Thanh Hải. Anh từng có một đời vợ và 2 con riêng.

“Đám cưới diễn ra rất trang trọng và lãng mạn, chú rể đã hát tặng cô dâu ca khúc “Bức thư tình đầu tiên”. Đám cưới của Vũ Thu Phương đặc biệt ở chỗ, cô dâu và chú rể đi vào bờ bằng ca nô và họ có một đám cưới rất lãng mạn khi trao cho nhau nhẫn cưới và hôn nhau đúng lúc mặt trời lặn", một người bạn thân của hai vợ chồng kể lại.

Sau khi kết hôn, Vũ Thu Phương lui vào hậu trường, hầu như dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật. Vũ Thu Phương hiện sống hạnh phúc bên tổ ấm cùng ông xã doanh nhân. Chồng người đẹp rất ủng hộ cô trong các hoạt động kinh doanh.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: “Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng” - 2

Tổ ấm hạnh phúc với 4 người con chung, con riêng của vợ chồng Vũ Thu Phương.

Chia sẻ với PV Dân trí, Vũ Thu Phương tiết lộ: “Hai vợ chồng tôi sống rất Tây, sống cởi mở với nhau. Thỉnh thoảng buổi trưa chúng tôi vẫn dành thời gian “hẹn hò”. Đôi lúc đó cũng là thời gian trò chuyện để giải quyết khúc mắc. Chồng Phương vẫn hay nói đùa Phương là “chiếc máy” đời cao, luôn đòi hỏi phải được chăm sóc, bảo dưỡng”.

“Hàng tuần, chúng tôi luôn luôn có ít nhất một buổi để chia sẻ, tuần này em có gì không vui, anh thì gặp khúc mắc gì. Đừng để vấn đề lớn, đến lúc dồn lại không giải quyết được. Nhiều khi đang họp tôi lại tỉ tê “chồng ơi rảnh không 2 vợ chồng đi café”, cô cho biết.

Vũ Thu Phương tiết lộ, cô hiện có 4 con gái. Trong số đó có 2 con riêng của chồng. Đối với “chân dài”, ông xã và 4 con là nguồn động viên tinh thần lớn nhất. Mỗi lần công việc mệt mỏi nhưng chỉ cần về nhìn thấy các con là mọi mệt mỏi tan biến hết.

“Tôi may mắn khi được hai con riêng của chồng yêu thương và phụ giúp chăm sóc hai em. Với tôi, gia đình là quan trọng nhất và cũng là động lực để tôi làm việc chăm chỉ”, Vũ Thu Phương cho biết.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: “Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng” - 3

Vũ Thu Phương chia sẻ, giữa cô và các con riêng của chồng không có khoảng cách, các con còn bám cô hơn cả hai bé sau.

Mới đây, Vũ Thu Phương lại khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ những hình ảnh tình cảm, thân thiết trong lễ tốt nghiệp của con gái riêng của chồng.

Trong bức thư tốt nghiệp, con gái riêng của chồng cô đã viết: "Con cảm ơn ba mẹ đã cho con vào ngôi trường này, cảm ơn ba mẹ đã nỗ lực vì con. Con sẽ cố gắng học thật giỏi để kiếm học bổng. Con cảm ơn ba mẹ nhiều lắm!".

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: “Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng” - 4

Bức thư bé viết.

Đọc xong bức thư của con, Vũ Thu Phương xúc động và gửi cho con những lời nhắn nhủ yêu thương: "Cho đi để nhận lại. Đọc tấm thiệp con gái yêu làm tặng mà lòng cảm thấy rưng rưng. Hạnh phúc và tự hào thực sự bởi sự nỗ lực của con, vì thương ba mẹ vất vả làm việc nuôi 4 chị em ăn học mà nàng quyết tâm chịu khó học để đạt học bổng phụ giúp ba mẹ.

Đôi khi mẹ cũng chạnh lòng khi cứ phải đóng vai "ác" trong nhà, cứ phải nghiêm khắc uốn nắn các con nhưng chỉ cần nhìn vào sự trưởng thành, khôn lớn, ngoan ngoãn, hiếu thảo, chăm học của các con mà mẹ lại yên lòng tiếp tục nhiệm vụ".

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: “Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng” - 5

Vũ Thu Phương và con gái riêng của chồng. 

Cô khiến nhiều người xúc động bằng câu đúc kết nhiều suy ngẫm: "Mấy đời bánh đúc có xương/Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng".

Mơ ước của Vũ Thu Phương là xây dựng một gia đình mà tất cả các thành viên trong đó đều thấy mình vui vẻ, hạnh phúc, không phân biệt con chung, con riêng. Có lẽ, việc sinh ra trong một gia đình mà bố mẹ chia tay nên từ nhỏ, Vũ Thu Phương đã thấm thía cảnh những em bé phải sống thiếu cha thiếu mẹ.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: “Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng” - 6

Người đẹp tin rằng, mình dành tình cảm cho các con ra sao, các con sẽ hiểu và đáp lại mình như vậy.

Và cũng chính sự yêu mến con riêng của doanh nhân Thanh Hải cũng là một trong những lí do để cô quyết định xây dựng tổ ấm với anh.

"Đến bây giờ hai đứa lớn bám tôi hơn cả hai đứa bé. Các con nhiều khi còn đòi ra tiệm phụ mẹ, xin làm thư ký, trợ lý, bán hàng cho mẹ nữa", Vũ Thu Phương bày tỏ.

Người đẹp cũng tin rằng, mình dành tình cảm cho các con ra sao, các con sẽ hiểu và đáp lại mình như vậy.

Theo dantri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ