Sau ồn ào chia tay Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh lần đầu trải lòng chuyện yêu đương

Hoàng Thùy Linh cho biết: "Nhiều lúc tôi nghĩ ai mà là bạn trai tôi không biết sẽ yêu thế nào, vì ngoài công việc tôi cũng dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè nữa, nên người yêu không biết phải chia thời gian ra sao."

Sau ồn ào chia tay Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh lần đầu trải lòng chuyện yêu đương

Trở lại với truyền hình một cách trọn vẹn qua vai diễn trong bộ phim “Mê Cung” sau hơn 10 năm gặp phải biến cố lớn, Hoàng Thùy Linh của thời điểm hiện tại đã bản lĩnh, vững vàng hơn rất nhiều. Cô nói, niềm vui trở lại với phim truyền hình khó có từ ngữ nào diễn tả được, giống như một người xa nhà đã lâu mới quay về.

Hoàng Thùy Linh khẳng định, cô biết hết những suy nghĩ của mọi người dành cho mình như thế nào. Song, nếu biến cố xưa kia không buộc cô phải tự tử thì hiện tại, cách quan trọng nhất là sống thật tốt và diễn cho tròn trịa kịch bản mà ông trời đã sắp đặt.

Hoàng Thùy Linh trở lại ấn tượng với phim

Hoàng Thùy Linh trở lại ấn tượng với phim "Mê cung".

Thời gian gần đây, cô cũng vướng vào ồn ào chia tay Vĩnh Thụy sau 1 thời gian hẹn hò bí mật. Và trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, dù không chia sẻ về bạn trai tin đồn nhưng nữ diễn viên vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ khi trải lòng về chuyện hẹn hò, yêu đương của mình.

Cô cho biết, khi yêu cô luôn muốn dấu kín để bảo vệ người bên cạnh mình: "Không phải tôi ghét bỏ gì mà chỉ muốn có không gian an toàn cho những người tôi yêu thương. Tôi quen chịu áp lực và sự chú ý nhưng với những người bên cạnh tôi thì không phải ai cũng vậy. Bởi bạn bè, người thân của tôi cũng có nhiều người không làm trong showbiz."

Khi được hỏi có phải vì thế nên trước đây mọi người thấy chị và Vĩnh Thuỵ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Có những người bạn và có những câu chuyện mà tôi cần tôn trọng, bởi đó là riêng tư và không thể rao bán được. Có người thích cho khán giả thấy cuộc sống riêng còn có người không thích. Với tôi thì không thích lắm. Thực ra tôi luôn hạnh phúc nhưng tôi không muốn nói chi tiết về nó".

Hoàng Thùy Linh cho biết nếu có bạn trai thi sẽ không biết yêu thế nào vì quá bận rộn.

Hoàng Thùy Linh cho biết nếu có bạn trai thi sẽ không biết yêu thế nào vì quá bận rộn.

Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh cũng nói thêm: "Tôi vẫn luôn mở lòng đấy chứ, nhưng đúng là đôi khi không có thời gian để yêu thật. Nhiều lúc tôi nghĩ ai mà là bạn trai tôi không biết sẽ yêu thế nào, vì ngoài công việc tôi cũng dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè nữa, nên người yêu không biết phải chia thời gian ra sao. Tôi tiêu tốn thời gian 24 tiếng rất hiệu quả nhưng chưa có thời gian dành cho tình yêu. Tuy nhiên tôi nghĩ sẽ có người phù hợp thôi".

Trước đó, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được đồn yêu nhau từ năm 2015. Họ quen nhau từ khi tham gia phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy. Mới đầu, cả hai chỉ là bạn bè. Sau khi Hoàng Thùy Linh chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống và làm việc, cả hai trở nên thân thiết.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy từng được xem là cặp đôi đẹp của showbiz.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy từng được xem là cặp đôi đẹp của showbiz.

Tin đồn yêu nhau rộ lên khi cả hai bị bắt gặp cùng nhau đi xem bóng đá. Vĩnh Thụy cũng từng đưa Hoàng Thùy Linh về nhà giữa đêm khuya. Trong ngày sinh nhật nữ ca sĩ vào tháng 8/2015, anh cũng có mặt và luôn ngồi cạnh cô.

Khi được đồn yêu nhau, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh nhiều lần công khai xuất hiện trước báo giới trong những sự kiện ra mắt phim. Trang phục tương đồng, sự đẹp đôi và những cử chỉ tình cảm cả hai dành cho nhau khiến người hâm mộ tin vào một tình yêu đẹp. Thế nhưng gần đây họ vướng tin đồn chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ