Sau nhiều năm ở ẩn, Siu Black bất ngờ xuất hiện với thân hình thon gọn, giảm 20kg

Sau nhiều năm ở ẩn, Siu Black gây bất ngờ khi xuất hiện với thân hình thon gọn cùng thần thái rạng ngời, khác hẳn với thân hình kém sắc trước đây.

Ca sĩ Siu Black gây bất ngờ xuất hiện với thân hình thon gọn sau nhiều năm ở ẩn.
Ca sĩ Siu Black gây bất ngờ xuất hiện với thân hình thon gọn sau nhiều năm ở ẩn.

Mới đây giọng ca "Ly cà phê ban mê" đã được người hâm mộ phát hiện tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) với diện mạo mới khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên xen lẫn ngỡ ngàng vì có chút nhận không ra nếu không nhờ vào nụ cười rạng ngời của chị.

Sau nhiều năm ở ẩn, Siu Black đã gây không ít bất ngờ cho mọi người khi xuất hiện với vóc dáng thon gọn trông gầy đi rất nhiều, mái tóc sáng màu cùng làn da trắng còn khiến nữ ca sĩ trông vô cùng trẻ trung và khác lạ.

Siu Black được người hâm mộ phát hiện ở sân bay vừa qua
Siu Black được người hâm mộ phát hiện ở sân bay vừa qua.
Mặc chiếc đầm suông màu xanh nhạt cùng hành lý đơn giản nữ ca sĩ gây ngạc nhiên khi trông vóc dáng vô cùng gọn gàng và nhan sắc cũng có phần trẻ trung hơn trước
Mặc chiếc đầm suông màu xanh nhạt cùng hành lý đơn giản nữ ca sĩ gây ngạc nhiên khi trông vóc dáng vô cùng gọn gàng và nhan sắc cũng có phần trẻ trung hơn trước.
Vào năm 2013, Siu Black gây bất ngờ cho giới truyền thông và người hâm mộ khi công khai vỡ nợ và rút khỏi làng giải trí để về Kon Tum sinh sống
Vào năm 2013, Siu Black gây bất ngờ cho giới truyền thông và người hâm mộ khi công khai vỡ nợ và rút khỏi làng giải trí để về Kon Tum sinh sống.
Kể từ khi lui về ở ẩn thì Siu Black hầu như không xuất hiện, cô chỉ thỉnh thoảng nhận hát tại các chương trình nhỏ ở quê nhà
Kể từ khi lui về ở ẩn, Siu Black hầu như không xuất hiện, cô chỉ thỉnh thoảng nhận hát tại các chương trình nhỏ ở quê nhà.

Khi được mọi người nhận ra và đến thăm hỏi nói chuyện tại sân bay thì Siu Black đã tiết lộ rằng bản thân cô trong khoảng thời gian qua đã giảm được 20kg, từ 72 kg xuống còn 52 kg nhờ tập luyện theo chế độ được một số người bạn chia sẻ.

Siu Black cho hay hiện cô đã mặc vừa những trang phục bó thay vì đầm suông rộng thùng thình như trước
Siu Black cho hay hiện cô đã mặc vừa những trang phục bó thay vì đầm suông rộng thùng thình như trước.
Tuy giảm nhiều kí nhưng nữ ca sĩ khẳng định sức khỏe của mình vẫn ổn định và giọng hát vẫn còn máu lửa
Tuy giảm nhiều kí nhưng nữ ca sĩ khẳng định sức khỏe của mình vẫn ổn định và giọng hát vẫn còn máu lửa.
Đồng thời Siu Black cho hay bản thân cô hiện cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống ở quê hương Kon Tum dù ít đi hát, bù lại cô hay tham gia các chương trình ở nhà thờ để cảm thấy nhẹ nhàng và có niềm tin trong cuộc sống.
Đồng thời Siu Black cho hay bản thân cô hiện cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống ở quê hương Kon Tum dù ít đi hát, bù lại cô hay tham gia các chương trình ở nhà thờ để cảm thấy nhẹ nhàng và có niềm tin trong cuộc sống.
Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...