Sau nghi vấn tin đồn là “tiểu tam”, nhiều người đẹp đã cùng nhau làm điều này

Chẳng ai bảo ai, dường như cứ dính tin đồn "tiểu tam" là các nghệ sĩ showbiz lại thi nhau "biến hình" bằng cách thay đổi kiểu tóc. Điều đó có thể thấy ngay ở Bảo Anh, Lưu Đê Ly hay mới đây nhất là Tất Oánh, nữ trợ lý của nam tài tử một thời TVB - Trương Đan Phong.

Sau nghi vấn tin đồn là “tiểu tam”, nhiều người đẹp đã cùng nhau làm điều này

Cứ mỗi lần xuất hiện một trường hợp “bóc phốt” ngoại tình là cư dân mạng lại được dịp sôi sục. Nào săn lùng facebook người trong cuộc, nào phê phán nhân cách “tiểu tam” rồi quay sang trách móc người chồng, cổ vũ tinh thần người vợ.

Và tất nhiên rồi, trong những sự việc như thế, sự tấn công mạnh mẽ của cộng đồng mạng chắc chắn sẽ khiến nhân vật mang danh “tiểu tam” rơi vào tình trạng khủng hoảng đến tột độ.

Với người bình thường là thế, vậy nhưng câu chuyện giật chồng khi người trong cuộc là những nghệ sĩ showbiz, người có tầm ảnh hưởng lớn tới dư luận, chắc chắn sẽ gây nhức nhối nhiều hơn gấp bội phần. 

Dù chưa rõ thực hư, nhưng những cái tên như Bảo Anh, Lưu Đê Ly hay gần đây nhất là nữ quản lý Tất Oánh, nhân vật xen giữa cặp đôi từng đẹp Trương Đan Phong - Hồng Hân, đều vướng phải nghi ngờ cũng như sự tấn công khá mạnh mẽ của cư dân mạng.

Đứng trước khủng hoảng này, nhiều cô nàng rõ ràng chẳng ai bảo ai cũng âm thầm thay đổi hình tượng mái tóc như một cách làm mới hình ảnh của bản thân, bỏ qua mọi lời đồn đoán, chỉ trích từ phía dư luận. 

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 1

Khi người trong cuộc là những nghệ sĩ showbiz, câu chuyện giật chồng lại càng trở nên nhức nhối hơn nữa.

Bảo Anh

Trước tiên phải nói tới là Bảo Anh, nàng ca sĩ sở hữu nhan sắc tự nhiên của showbiz Việt. Giữa năm ngoái, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tai nhau câu chuyện về một nữ ca sĩ A vô cùng xinh đẹp và trẻ trung chính là nguyên nhân cho sự rạn nứt tình cảm của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy.

Và rất nhanh chóng, nhân vật mang danh “tiểu tam” được dân tình chỉ ra, không ai khác chính là Bảo Anh, chủ nhân của rất nhiều bản hit đình đám như Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau,... Tuy nhiên, nhận định này chỉ là ý kiến chủ quan của cộng đồng mạng, còn thực tế thế nào thì chắc có lẽ chỉ người trong cuộc mới rõ.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 2

Bảo Anh từng rất thân thiết với gia đình Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy.

Đứng trước sự việc này, không đơn thuần là lên tiếng phủ nhận và khẳng định sẽ khởi kiện những người tung tin đồn không hay về mình, Bảo Anh sau scandal đã ngay lập tức thay đổi hình tượng khiến không ít người ngỡ ngàng.

Trước đó, Bảo Anh đã gây sốt cộng đồng mạng khi rũ bỏ mái tóc suôn dài đã trở thành thương hiệu và tìm tới mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính hơn. Trước hình tượng mới đầy thú vị này, Bảo Anh đã ghi điểm vô cùng mạnh mẽ trong lòng công chúng.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 3

Bảo Anh trước đây được biết đến là người đẹp luôn gắn bó với hình tượng mái tóc dài nữ tính.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 4

Việc Bảo Anh bất ngờ xuống tóc thay đổi hình tượng đã khiến không ít fan ngất ngây bởi diện mạo mới quá đỗi xinh đẹp.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 5

Người đẹp còn thường xuyên tạo kiểu cho mái tóc ngắn thêm phần hút mắt hơn.

Dường như khó khăn lắm mới có thể đưa ra quyết định thay đổi diện mạo mái tóc, thế nhưng đến khi vướng phải tin đồn người thứ ba, Bảo Anh đã chẳng ngần ngại một lần nữa “biến hình” với mái tóc dài uốn xoăn xù mì, tái xuất làng giải trí với sản phẩm âm nhạc mới.

Có thể thấy, mái tóc xù mì khiến vẻ ngoài của người đẹp trông hoang dại, quyến rũ và đặc biệt cuốn hút hơn. Khỏi phải nói, cộng đồng mạng nói chung và các fan của Bảo Anh nói riêng đã bất ngờ đến thế nào trước màn “lột xác” quá đỗi ngoạn mục của người đẹp này. 

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 6

Sau tin đồn người thứ ba, Bảo Anh tái xuất làng giải trí với diện mạo vô cùng sexy và quyến rũ với mái tóc dài được uốn xoăn xù mì.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 7

Người đẹp thường xuyên xuất hiện với mái tóc được uốn xoăn đánh rối như thế này kể từ sau ồn ào đời tư.

Lưu Đê Ly

Suốt một thời gian dài, cái tên Lưu Đê Ly cho tới thời điểm hiện tại vẫn nằm trong danh sách các nghệ sĩ showbiz không được lòng công chúng bởi những ồn ào đời tư xoay quanh lời đồn đoán là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Câu chuyện khởi nguồn từ bài đăng khoe khoang cột mốc kỷ niệm 1400 ngày yêu nhau dù chồng Lưu Đê Ly chỉ mới chia tay vợ cũ chưa được bao lâu và tiếp sau đó là hàng loạt những hành động, phát ngôn gây sốc của người đẹp. 

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 8

Lưu Đê Ly là nữ diễn viên vốn sở hữu mái tóc đen dài vô cùng tự nhiên.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 9

Người đẹp trông khá hiền lành và nữ tính với mái tóc dài chuẩn truyền thống.

Tuy nhiên, áp lực đến từ phía dư luận dường như chẳng là gì đối với Lưu Đê Ly. Cô nàng vẫn tiếp tục tham gia các dự án phim ảnh và thậm chí còn thay đổi hình tượng với mái tóc ngắn chuẩn cá tính nữa.

Nhắc lại một chút, Lưu Đê Ly trước đây được biết đến là nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp vô cùng quyến rũ và nữ tính với sắc vóc đẹp không tì vết, nước da trắng mịn và đặc biệt là mái tóc đen dài tự nhiên. Người đẹp đã gắn bó với hình tượng mái tóc dài trong suốt một thời gian dài.

Cho tới khi trên mạng xã hội bùng lên tin đồn “tiểu tam”, Lưu Đê Ly đã nhanh chóng xuống tóc, thay đổi diện mạo. Mái tóc ngắn ngang vai khiến khuôn mặt của cô nàng trở nên sắc sảo, cá tính và mạnh mẽ hơn.

Thế nhưng, có lẽ việc tìm tới một hình tượng có phần cá tính hơn của Lưu Đê Ly cũng không giúp cô nàng cải thiện hình ảnh của bản thân trong mắt công chúng.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 10

Lưu Đê Ly khiến công chúng ngỡ ngàng khi xuất hiện sau scandal với diện mạo đầy mới lạ với mái tóc ngắn cực cá tính.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 11

Sở hữu khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp, Lưu Đê Ly chinh phục gọn nhẹ kiểu tóc ngắn ngang vai.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 12

Việc thay đổi kiểu tóc vốn dĩ chẳng hề làm ảnh hưởng tới hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ của Lưu Đê Ly, thế nhưng rõ ràng scandal "tiểu tam" đã khiến cô nàng đánh mất thiện cảm trong lòng công chúng.

Nữ trợ lý của “nam thần” TVB một thời Trương Đan Phong - Tất Oánh

Không phải một nghệ sĩ hoạt động trong showbiz, thế nhưng Tất Oánh với danh nghĩa trợ lý cũng là một nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh Trương Đan Phong và thậm chí là cả gia đình Trương Đan Phong - Hồng Hân.

Và thật đúng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, mới đây, Tất Oánh và Trương Đan Phong đã bị truyền thông Hong Kong tung ra bằng chứng ngoại tình không thể chối cãi. Vô duyên chen chân vào gia đình người khác, Tất Oánh còn ngang ngược đến mức ai nghe chuyện cũng phải phẫn nộ khi thể hiện mình là cửa trên, thậm chí còn mạnh miệng lên mạng xã hội than thở “Bao giờ anh mới là của em?”, đồng thời gọi Hồng Hân là bà vợ già.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 13

Trong nhiều khung hình, Tất Oánh thường xuất hiện bên cạnh Trương Đan Phong, thay vì bà xã Hồng Hân.

Và thật trùng hợp, nếu để ý những hình ảnh của Tất Oánh, người ta có thể dễ dàng nhận thấy nữ trợ lý này cũng mới thay đổi diện mạo khi cắt đi mái tóc dài và “kết thân” với mái tóc ngắn trên vai.

Trước đó, cô gái này vốn gắn bó với mái tóc dài được nhuộm nâu vàng khá trẻ trung. Tất Oánh cũng rất siêng năng tạo kiểu cho mái tóc để tăng thêm sự mới mẻ cho hình ảnh của bản thân. Tuy nhiên không biết vì lý do gì, cho tới khi vướng phải tin đồn “tiểu tam”, Tất Oánh đã nhanh chóng xuống tóc và nhuộm đen trở lại.

Có thể thấy, dường như mái tóc ngắn này khiến nữ trợ lý trông già nua hơn hẳn.  

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 14

Tất Oánh trước đó sở hữu mái tóc dài quá vai khá nữ tính.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 15

Cô nàng cũng rất biết cách tạo thêm sự mới mẻ và trẻ trung cho diện mạo khi nhuộm tóc màu nâu vàng kết hợp tạo kiểu uốn xoăn nhẹ nhàng.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 16

Có thể thấy, không phải xinh đẹp, thế nhưng diện mạo của cô trợ lý trông cũng khá ưa nhìn trong mái tóc dài.

Mà cũng có thể khẳng định rằng, dẫu là khi để tóc dài hay tóc ngắn, Tất Oánh với nhan sắc chẳng có gì nổi bật chắc chắn vẫn phải xách dép chạy dài theo sau Hồng Hân.

Sở hữu khuôn mặt không có gì nổi bật hay nói đúng hơn là quá đỗi phổ biến, đặc biệt là chiếc mũi khá thô cùng hàm răng có phần hơi hô, Tất Oánh chắc chắn không phải đối thủ với một mỹ nhân như Hồng Hân. Thật không hiểu vì lý do gì mà nữ trợ lý này lại có thể “mê hoặc” một tài tử vốn đã có sẵn vợ đẹp con xinh như Trương Đan Phong nữa.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 17

Nếu đem lên so sánh, dẫu có xoay ngang xoay ngược khung hình, người ta vẫn phải công nhận rằng nhan sắc của Tất Oánh thật sự thua xa Hồng Hân.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 18

Tất Oánh khi vướng tin đồn "tiểu tam" đang sở hữu mái tóc ngắn cực cá tính.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 19

Mái tóc ngắn khiến cô nàng trông già nua và có phần kém xinh hơn hẳn.

sau nghi van tin don "tieu tam", kha nhieu nguoi dep da cung nhau lam dieu nay - 20

Dẫu là tóc ngắn hay tóc dài, Tất Oánh đều không phải đối thủ nhan sắc của Hồng Hân.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.