Sau 12 năm bị đuổi ra khỏi nhà chồng nhục nhã, ngày tôi trở về khiến mẹ chồng cũ biến sắc

Bị đẩy ra nhà với 2 bàn tay trắng, dù thời gian trôi đi nhưng tôi không thể quên được nỗi đau đó.

Sau 12 năm bị đuổi ra khỏi nhà chồng nhục nhã, ngày tôi trở về khiến mẹ chồng cũ biến sắc

Cuộc hôn nhân của tôi đã bị đổ vỡ 12 năm rồi, mỗi khi nghĩ về những ngày đó tôi hận những kẻ đã khiến gia đình tôi tan nát.

Ngày đó sau khi sinh đứa con gái thứ 2, mẹ chồng vốn tốt bụng hiền lành của tôi đã dẫn một cô sinh viên về và cho ở trọ.

Thế rồi một ngày cái bụng của cô ta to ra khiến tôi ngạc nhiên hỏi, mẹ chồng liền đáp: "Mẹ chẳng giấu gì con nữa, cô ấy đã mang thai cháu đích tôn của gia đình này rồi, đây là đơn ly hôn đã được chồng con viết từ lâu nhưng chưa dám đưa cho con ký".

Từng lời nói của mẹ chồng khiến tôi điên đảo liền giật lấy tờ đơn xé nát vụn ra. Tôi gào khóc đau đớn và hét lên như điên dại.Từ một người con dâu xinh đẹp hiền lành được nhà chồng yêu quý tôi bị đuổi ra khỏi nhà chồng với hai bàn tay trắng.

Dù chồng cố gắng ra sức níu kéo tôi nhưng anh không dám trái lời mẹ và cũng không muốn mất đứa con trai. Nhìn vẻ mặt đắc thắng của cô sinh viên ở trọ kia mà tôi hận đến tận xương tủy.

Để nuôi bản thân và hai đứa con gái tôi đã phải làm đủ mọi việc miễn sao có tiền mua thức ăn cho con. Từ một người ăn bám chồng, nhút nhát tôi trở thành người đàn bà sống lì lợm bản lĩnh và làm việc có định hướng.

Hiện tại tôi đang là giám đốc công ty chuyên cung cấp thực phẩm sạch cho các cửa hàng bán thực phẩm hữu cơ. Dù rất bận rộn nhưng tôi vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc tốt hai đứa con gái.

Nhờ một người bạn tôi được biết chồng cũ mới sinh thêm được đứa con trai thứ 3. Để mừng đứa con mới sinh của họ, mẹ con tôi đã quay trở lại căn nhà đó.

Vừa nhìn thấy mẹ con tôi bước xuống xe ô tô con, mẹ chồng cũ ngạc nhiên hết sức, phải mất vài phút bà mới nhận ra mẹ con tôi. Sau 12 năm gặp lại nhìn bà già nhanh quá nếu gặp ngoài đường chắc tôi không nhận ra.

Thấy hai cháu gái bà ôm hôn rối rít thậm chí còn khóc nói là nhớ lắm. Bà kể xấu về cô con dâu này hỗn láo ghê gớm và lười biếng. Một mình chồng cũ làm việc nuôi 6 miệng ăn nên kinh tế cũng eo hẹp.

Có lẽ đó là quả báo của những kẻ đối xử tệ bạc với tôi. Trong bụng tôi đang mở cờ khi nhìn thấy hoàn cảnh gia đình chồng cũ khó khăn. Lúc ra về tôi nói: "Nhờ mẹ và nhân tình của chồng mà con biết mình có tài kinh doanh. Để cảm ơn hai người con tặng chiếc tivi 64 inchs này".

Nhìn mặt bà biến sắc tôi thấy thật hả hê vì mình không còn là kẻ dễ bị bắt nạt năm xưa nữa. Nếu chiếc tivi đó không bị bán đi thì mỗi khi họ nhìn thấy tivi là sẽ nghĩ ngay đến người con dâu đã từng tồn tại trong ngôi nhà này.

Có ai từng rơi vào hoàn cảnh như tôi mà có cách phục thù thật ngọt ngào nhưng rất mặn chát thế không ạ?

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.