Sáng sớm vào nhà tắm, chồng rụng rời thấy "đôi tay lạ" thò ra từ máy giặt

Mắt nhắm mắt mở vào nhà vệ sinh, người chồng hoảng hốt khi nhìn thấy vật thể lạ.

Sáng sớm vào nhà tắm, chồng rụng rời thấy "đôi tay lạ" thò ra từ máy giặt

Câu chuyện khóc dở mếu dở này được người chồng chia sẻ lại trên một page và nhanh chóng nhận được nhiều chú ý của dân mạng.

Theo đó, một người chồng sáng sớm mắt nhắm mắt mở lê từng bước vào nhà tắm đánh răng rửa mặt. Anh hoảng hốt khi thấy một đôi tay thò ra từ máy giặt nhưng nhìn kỹ thì hóa ra chỉ là đôi găng tay cao su người vợ để lại mà thôi...

Người vợ có lẽ làm xong việc giặt giũ phơi đồ đã phơi luôn găng tay lên đó. Hành động vô tình ấy lại tạo ra khung cảnh có phẩn "rợn người" khiến ông chồng "chết khiếp" ngay khi vừa thức dậy vào sáng sớm.

Một màn hù dọa khiến người chồng sợ hãi vào sáng sớm.

Một màn hù dọa khiến người chồng sợ hãi vào sáng sớm.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Câu chuyện về những màn "nhìn gà hóa cuốc" không hề hiếm gặp. Trước đó, có không ít người tự mình dọa mình chỉ vì nhìn món đồ gì đó thành người hay vật khác gây sợ hãi.

"Cái găng tay mà trời chập tối mắt còn mờ mờ thì đáng sợ hơn nữa ấy chứ. Nhìn qua cứ như phim kinh dị luôn vậy", một dân mạng ngao ngán.

Theo thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.