Rủ bạn thân về phòng trọ chơi, ai ngờ vừa mất người yêu lại vừa nhận thêm 1 tin choáng váng

Câu chuyện của cô gái được đăng tải lên diễn đàn mạng, bài đăng này nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn lượt like chỉ sau chưa đầy vài giờ đồng hồ chia sẻ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người ta thường nói, tình yêu luôn là thứ tình cảm đẹp đẽ nhất, nhưng cũng khó đoán nhất, bởi "hôm nay yêu, mai đã lại xa rồi". Có lẽ vì thế nên trong tình yêu không nên vội vàng khẳng định bất cứ điều gì.

Mới đây, câu chuyện vô cùng éo le của 1 cô gái được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. Cứ ngỡ rằng mô-tip "tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân" chỉ có trên phim ảnh nhưng thật không thể ngờ đời thường còn nghiệt ngã hơn.

Thậm chí oái oăm đến mức, khi biết bạn thân của mình đang mang thai con của người yêu.

Untitled

Bài đăng trên 1 diễn đàn.

Câu chuyện của cô gái được đăng tải lên diễn đàn mạng, bài đăng này nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn lượt like chỉ sau chưa đầy vài giờ đồng hồ chia sẻ.

Cô gái bối rối tâm sự: "Đây là đứa bạn thân của mình các bạn ạ! Mình với nó chơi với nhau từ hồi cấp 3 cho đến đại học luôn. Mình với người yêu mình ở chung với nhau được 1 năm. Thỉnh thoảng mình có dẫn con bạn mình về phòng chơi ăn cơm, tiện thể ôn bài chung.

Dạo gần đây mình đi làm thêm, xong tập quân sự ít khi ở phòng nhưng lần nào mình về cũng bắt gặp đứa bạn mình đang ngồi nói chuyện với người yêu mình. Mình nghĩ chắc đứa bạn mình qua chơi với mình vậy nên cũng không để ý làm gì.

Đến tối qua khi mình đi làm thêm, đi nửa đường quên mang thẻ nên quay lại phòng. Khi về đến phòng thật sự mình chứng kiến cảnh tượng người yêu mình đang ôm hôn chính đứa bạn thân của mình.

Sau khi ngồi nói chuyện thì đứa bạn mình khai người yêu mình chủ động tán nó trước, đã ngầm yêu nhau được 5 tháng và hiện tại nó đã có thаі được 3 tháng.

Đến lúc này mình lặng đi vì mình cũng đang mang thai được 2 tháng rồi. Bây giờ mình rất bối rối không suy nghĩ được gì, các bạn cho mình xin lời khuyên được không?".

Rất nhanh chóng bài viết trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, tâm sự của cô gái đã nhận được hàng ngàn lượt tương tác và bình luận.

Đã có rất nhiều bình luận lên án, chỉ trích hành động của cô bạn thân kia cũng như bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với cô gái.

Tuy nhiên, số đông đều cho rằng, cô gái trẻ nên buông bỏ, bởi lẽ kẻ đã không chung thủy thì trước sau gì cũng phản bội cô, không với bạn thân cô thì cũng là người khác. Cũng may là họ đang trong giai đoạn yêu, cưới rồi mọi việc sẽ rắc rối hơn.

Nhiều người thấy buồn, thương cho cô gái trẻ nhưng cũng cho rằng, cô gái hãy mạnh mẽ lên để đương đầu, đừng vội trách cứ ai cả, hãy trách mình quá tin người, quá tin vào tình yêu và tình bạn, âu cũng là bài học xương máu cho chặng đường rất dài của cô gái ở phía trước.

Dân mạng mong mỏi cô gái trẻ hãy suy nghĩ nhiều hơn cho đứa bé, cái gì buông bỏ được hãy buông bỏ, thả trôi cho nhẹ lòng...

Số khác thì cầu mong, đây chỉ là một câu chuyện ngang trái không có thật, bởi kết thúc của nó khiến bất cứ ai cũng ngỡ ngàng, thậm chí mất cả niềm tin vào tình yêu và tình bạn.

Bị bạn trai "cắm sừng" và người thứ ba chính là bạn thân có lẽ là cảm giác đau đớn hơn cả. Một lúc mất cả người yêu lẫn bạn thân khiến cho người ta mất luôn niềm tin vào tình yêu.

Thế nhưng thiết nghĩ, nếu chẳng may bi kịch cuộc đời đẩy chúng ta vào tình huống trái ngang trên, các cô gái hãy dũng cảm dứt khoát từ bỏ người phản bội để tìm chân trời mới thay vì gặm nhấm nỗi đau, bởi nếu tiếp tục có lẽ bi kịch lần thứ hai sẽ còn đau đớn hơn gấp bội.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ