Cụ thể, giá trị thương hiệu của Real Madrid đã gia tăng 26,9% kể từ năm 2018 từ 1,297 tỷ bảng lên 1,646 tỉ bảng. Trong khi đó, M.U - đội bóng chỉ cán đích ở top 6 Ngoại hạng Anh 2018/19 tụt xuống vị trí thứ 2. Theo đó, giá trị của M.U đã giảm 5,8% trong 12 tháng qua, từ 1,562 tỷ bảng còn 1,472 tỷ bảng.
Giám đốc Bryn Anderson của Brand Finance cho biết: "Năm nay, Real Madrid đã chỉ ra ai là người thực sự thống trị thế giới bóng đá. CLB thành công nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu cuối cùng cũng gặt hái được những lợi ích từ hàng thập kỷ bởi những thành tích ngoạn mục trên sân cỏ”.
Xếp thứ 3 trong danh sách này là Barcelona của Lionel Messi khi gia tăng 11,8% lên 1,393 tỉ bảng Anh. Tiếp theo lần lượt là Bayern Munich tăng 13,3% lên 1,314 tỉ bảng; Manchester City (1,255 tỉ bảng), Liverpool (1,191 tỉ bảng); Chelsea (968 triệu bảng); PSG (914 triệu bảng); Arsenal (885 triệu bảng) và Tottenham (758 triệu bảng).
Trong top 10 thương hiệu mạnh nhất năm 2019, Real cũng nắm vị trí quán quân. Đứng sau họ là các trường hợp của Barcelona, Bayern Munich, M.U và Liverool.