LIAN là ứng dụng hoàn toàn tự động cho khách hàng. Chỉ trong một phút, với 3 bước đơn giản: Tìm hiểu gói sản phẩm; điền thông tin chi tiết gói sản phẩm; thanh toán online, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao.
Việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.
Ứng dụng LIAN còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích ưu việt như: Điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm gọi cho nhau. Gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường được giảm 50% (theo chi phí nhà mạng), báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế… và nhiều tiện ích hữu dụng khác trong đời sống luôn được cập nhật liên tục.
Ứng dụng này được thiết kế tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS. Người sử dụng có thể dễ dàng tải về, cài đặt và sử dụng ứng dụng có sẵn trên Google Play và App Store.
Với thiết kế hiện đại và thân thiện, LIAN đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng trong thời gian ứng dụng chạy thử nghiệm.
Nhà phát triển ứng dụng là bà Đỗ Thị Kim Liên, Lãnh sự Nam Phi tại TPHCM, người từng có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và hiện là cố vấn đặc biệt cho Công ty cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS).
Bà Liên cho biết: “Chúng tôi cam kết bảo đảm tính pháp lý của sản phẩm bằng chữ ký số và sử dụng công nghệ Blockchain để bảo mật thông tin cho khách hàng. Để bảo đảm vấn đề chăm sóc khách hàng, chúng tôi dùng AI, tức là trí tuệ và Big Data nhân tạo”.