Quảng Trị: Bắt cặp vợ chồng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều người

GD&TĐ - Ngày 11​​/8, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam ông Trương Quang Liêm (SN 1987) và vợ là Nguyễn Thị Quỳnh Nhi (SN 1993, trú tại phường 1, thị xã Quảng Trị) để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản quy định tại Khoản 4, Điều 174 Bộ luật Hình sự.

Cơ quan công an tiến hành khám xét nhà riêng của cặp vợ chồng ở thị xã Quảng Trị trong sáng 11/8. (ảnh: CTV)
Cơ quan công an tiến hành khám xét nhà riêng của cặp vợ chồng ở thị xã Quảng Trị trong sáng 11/8. (ảnh: CTV)

Trước đó, Công an tỉnh Quảng Trị đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của nhiều người về việc đối tượng Liêm và Nhi có hành vi lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng.

Như trường hợp ông N.T.P. (trú tại khu phố 4, phường 3, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) vào năm 2021 cho vợ chồng Liêm vay số tiền trên 6 tỉ đồng với mục đích để đáo hạn ngân hàng.

Đến hạn trả nợ, nhưng cả hai vợ chồng không trả và có dấu hiệu trốn tránh nên ông P. đã gửi đơn tố giác đến Công an tỉnh Quảng Trị và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Trị.

Quá trình khám xét nhà riêng của Liêm và Nhi trong sáng 11/8, cơ quan chức năng đã thu giữ một số tài liệu liên quan.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thử thách rất lớn tới tăng trưởng kinh tế

GD&TĐ - Nhằm thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước với mục tiêu tăng trưởng năm 2025 đạt 8% trở lên, Nghị quyết số 154 của Chính phủ đã đề ra các nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu.

Trẻ em gái và dân cư vùng nông thôn Ấn Độ có tỷ lệ biết chữ thấp.

Ấn Độ: Khi giáo dục trở thành đặc quyền

GD&TĐ - Tỷ lệ biết chữ toàn quốc của Ấn Độ hiện đạt 80,9%. Tuy nhiên, đằng sau đấy là những vết nứt sâu sắc về giới tính và địa lý, phơi bày những bất công kéo dài trong hệ thống giáo dục nước này.

Học sinh Trường Tiểu học Tràng An (quận Hoàn Kiếm). Ảnh: TG

Nâng cao hiệu quả trường chất lượng cao

GD&TĐ - Trong khi một số trường chất lượng cao phát triển ổn định, thu hút sự quan tâm của phụ huynh học sinh thì còn đơn vị khó khăn trong công tác tuyển sinh và nguồn kinh phí hoạt động.