Quân đội Syria chiếm toàn bộ dãy núi Shashabo ở nam Idlib

Quân đội Syria chiếm toàn bộ dãy núi Shashabo ở nam Idlib

Trong vòng 72 giờ, quân đội Syria đã chiếm được hơn 40 thị trấn và làng mạc từ tay quân thánh chiến ở khu vực núi Al-Zawiya. Nơi đây bao gồm toàn bộ dãy núi Shashabo, nằm ở nhánh phía tây nam của vùng núi Al-Zawiya.

Theo một nguồn tin quân sự từ quân đội Syria, binh sĩ của họ đã bảo vệ được toàn bộ dãy núi Shashabo sau khi chiến binh thánh chiến còn lại từ bỏ vị trí của chúng để tránh bị tấn công.

Khi kiểm soát được Shashabo, quân đội Syria hiện đã bảo vệ được toàn bộ phần phía nam của Đồng bằng Al-Ghaab, nơi trước đây không có người ở vì quân đội Syria và nhóm thánh chiến Hay’at Tahrir Al-Sham cùng Mặt trận giải phóng quốc gia (NLF) kiểm soát các phe đối lập trong khu vực.

Quân đội Syria dường như đang chuẩn bị chiếm các vị trí còn lại của quân thánh chiến ở dãy núi Al-Zawiya khi họ cố gắng tiếp cận đường cao tốc Aleppo – Latakia (M-4).

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.