PSY ẵm cúp với chiến thuật truyền thống của nhà YG: "Kẹp bánh mì" đối thủ

Gà nhà YG chuyên trị "kẹp bánh mì" các đối thủ kiểu này và PSY cũng không phải một ngoại lệ.

PSY ẵm cúp với chiến thuật truyền thống của nhà YG: "Kẹp bánh mì" đối thủ

Trên chương trình âm nhạc Inkigayo lên sóng vào Chủ Nhật 21/5, PSY đã ẵm cúp với "I LUV IT".

Điều đáng nói là Top 3 có tới 2 ca khúc của siêu sao YG: "I LUV IT" và "New Face". Trở lại với single đúp, PSY đã "kẹp bánh mì" các đối thủ trên BXH các show âm nhạc.

"Nạn nhân" bị kẹp tuần này chính là Suran, cô nàng ít tên tuổi đã hạ bệ IU trên các BXH dù không quảng bá cách đây ít lâu.

Đáng chú ý trên Inkigayo 21/5 còn có các sân khấu từ... Thí sinh K-Pop Star 6 Kim Sohee tranh thủ solo trước khi gia nhập girlgroup.

VIXX tái xuất với "Shangri-La".

TWICE đáng yêu trong hit "dở nhưng càng nghe càng ghiền".

Urban Zakapa trở lại với "Alone".

Roy Kim với "Suddenly".

The East Light với "You"re My Love".

SECHSKIES với "Be Well".

Nguồn tham khảo: SP, AK

Theo Kênh 14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm, thực tập tại Ngày hội Thực tập và Việc làm UEH Career Fair 2024. Ảnh: UEH

'Báo động đỏ' sức bền tâm lý

GD&TĐ - Sẵn sàng “dứt áo ra đi” chỉ vì một lời phê bình, cảm thấy áp lực hoặc đơn giản là “mất hứng”, một bộ phận không nhỏ lao động trẻ đang gióng lên hồi chuông báo động về sự thiếu hụt kỹ năng mềm và sức bền tâm lý.

Bộ sản phẩm bánh Trung thu lấy cảm hứng từ mô hình chợ Bến Thành, TPHCM thu hút người tiêu dùng.

Khởi động thị trường bánh Trung thu

GD&TĐ - Các chuyên gia thị trường dự báo, khi cao điểm mua sắm cận kề, sức mua sẽ tăng mạnh, đặc biệt từ nhóm doanh nghiệp và khách hàng trẻ.