Poster quảng cáo mỳ ly "không thể nhịn cười" của Nhật Bản

Sau nhiều lần chỉnh sửa theo ý kiến khách hàng, designer đã tạo ra một poster quảng cáo vô cùng bá đạo.

Poster quảng cáo mỳ ly "không thể nhịn cười" của Nhật Bản
poster-quang-cao-my-ly-khong-the-nhin-cuoi-cua-nhat-ban

Poster quảng cáoban đầu không nhận được sự tán đồng của khách hàng do chưa làm nổi bật những ưu điểm của sản phẩm.

poster-quang-cao-my-ly-khong-the-nhin-cuoi-cua-nhat-ban-1

Ảnh quảng cáo sau khi được chỉnh sửa theo ý kiến của khách hàng lần đầu.

poster-quang-cao-my-ly-khong-the-nhin-cuoi-cua-nhat-ban-2

Poster này tiếp tục vấp phải sự phản đối của khách hàng. Thậm chí danh sách những điều cầnchỉnh sửa được nối dài gấp đôi.

poster-quang-cao-my-ly-khong-the-nhin-cuoi-cua-nhat-ban-3

Sau nhiều lần chỉnh sửa, poster chính thức của thương hiệu mỳ ly phô mai hải sản Nhật Bản cũng lộ diện. Ảnh quảng cáo đáp ứng chính xác và đầy đủ những yêu cầu của nhãn hàng đề ra nhưng lại khiến người xem chẳng thể nhịn cười.

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Rosemarie Dehesa thường đăng video về việc cô ăn nhiều loại thực phẩm. Ảnh: Rosemarie Martin Dehesa/CNN

Lo ngại trước xu hướng mukbang

GD&TĐ - Từ 'mukbang' bắt nguồn từ sự kết hợp của các từ tiếng Hàn 'meokda', có nghĩa là ăn, và 'bangsong', có nghĩa là phát sóng.

Giới trẻ Trung Quốc bình thường hóa ly hôn như hẹn hò. Ảnh: Edition.cnn.com

Bùng nổ chụp ảnh... ly hôn

GD&TĐ - Nếu tỷ lệ kết hôn ở Trung Quốc đang ngày càng giảm mạnh thì tỷ lệ ly hôn lại gia tăng nhanh.

Minh họa/INT

Sốt mò

GD&TĐ - Sốt mò là bệnh truyền nhiễm cấp tính thuộc nhóm C trong Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm.

Ảnh: Quốc Bình

Cam Cao Phong

GD&TĐ - Bố khệ nệ mang về thùng cam mà đứa nào cũng… thờ ơ, dù chúng vừa chạy xe căng hải vượt 3 km từ trường về.