Phục vụ kỹ tính khiến khách hàng hoảng hốt

GD&TĐ - Người phục vụ hỏi hai khách hàng:

Phục vụ kỹ tính khiến khách hàng hoảng hốt
Phục vụ kỹ tính khiến khách hàng hoảng hốt

- Trà hay cà phê, thưa hai quý ông.

- Tôi uống trà. - người thứ nhất đáp.

- Tôi cũng vậy. - người thứ hai đáp - Nhưng cô phải đảm bảo cái ly sạch sẽ nhé!

Người phục vụ rời đi, vài phút sau cô ấy quay lại với hai ly trà, và nói:

- Hai trà đây. Xin hỏi lúc nãy ai yêu cầu ly sạch ạ?

- !?!

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Bộ sản phẩm bánh Trung thu lấy cảm hứng từ mô hình chợ Bến Thành, TPHCM thu hút người tiêu dùng.

Khởi động thị trường bánh Trung thu

GD&TĐ - Các chuyên gia thị trường dự báo, khi cao điểm mua sắm cận kề, sức mua sẽ tăng mạnh, đặc biệt từ nhóm doanh nghiệp và khách hàng trẻ.