Phục vụ kỹ tính khiến khách hàng hoảng hốt

GD&TĐ - Người phục vụ hỏi hai khách hàng:

Phục vụ kỹ tính khiến khách hàng hoảng hốt
Phục vụ kỹ tính khiến khách hàng hoảng hốt

- Trà hay cà phê, thưa hai quý ông.

- Tôi uống trà. - người thứ nhất đáp.

- Tôi cũng vậy. - người thứ hai đáp - Nhưng cô phải đảm bảo cái ly sạch sẽ nhé!

Người phục vụ rời đi, vài phút sau cô ấy quay lại với hai ly trà, và nói:

- Hai trà đây. Xin hỏi lúc nãy ai yêu cầu ly sạch ạ?

- !?!

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh: Quốc Bình

Lần đầu nếm kẹo dừa non

GD&TĐ - Thực ra, kẹo dừa non được nhắc là quà đặc sản ở Phú Yên và thường mang màu vàng hoặc xanh cốm.

Khu vườn nhà êm ả. Ảnh: Ngọc Phạm

Giọt quê, giọt nhớ

GD&TĐ - Mỗi lần ai đó hỏi quê tôi ở đâu, mùa Xuân năm nay có về quê không, tôi thường trả lời quê em xa lắm, em không về...