Phụ nữ sở hữu những tướng tay này là người tuyệt sắc giai nhân, cả đời phú quý

Dưới đây là 3 đặc điểm của tay được xem là phúc tướng trời ban, người nào sở hữu 1 trong 3 tướng tay này thì xác định là người có nhan sắc tuyệt trần, cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người, đặc biệt là bàn tay.

Trong nhân tướng, bàn tay đóng vai trò quan trọng, chỉ cần nhìn vào đặc điểm trên bàn tay bạn có thể biết được cuộc sống tương lai của người đó như thế nào. Hơn nữa, lòng bàn tay cũng giúp bạn biết được sức khỏe của cũng như tài lộc hôn nhân.

Dưới đây là 3 đặc điểm của tay được xem là phúc tướng trời ban, người nào sở hữu 1 trong 3 tướng tay này thì xác định là người có nhan sắc tuyệt trần, cuộc sống viên mãn và hạnh phúc, nếu như không như mong muốn thì ít nhất cũng sung túc hơn nhiều người. Trong cuộc sống, họ luôn gặp được may mắn và gặt hái được nhiều thành công. Cùng xem đó là tướng tay nào nhé!

Những ngón tay tựa như búp măng

Phụ nữ sở hữu những tướng tay này xác định tuyệt sắc giai nhân, cả đời phú quý song toàn, cuộc sống luôn gặp được nhiều may mắn-1

Trong nhân tướng học, những người ngón tay như búp măng đại diện cho sự giàu có sung túc. Trời sinh những người có tướng tay này được hưởng nhiều phước lành.

Đa số họ là những người được gia đình yêu thương hết mực, lớn lên được bạn bè quý mến và luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ mọi lúc mọi nơi. Cuộc sống vào thời trung niên tuy có bươn chải nhưng không đáng kể, sau tất cả, những người sở hữu tướng tay này sẽ được tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý.

Bàn tay của họ thể làm được nhiều việc, giúp cuộc sống ngày càng thăng hoa rực rỡ. 

Lòng bàn tay màu đỏ tươi

Phụ nữ sở hữu những tướng tay này xác định tuyệt sắc giai nhân, cả đời phú quý song toàn, cuộc sống luôn gặp được nhiều may mắn-2
Trong nhân tướng học, những ai sở hữu lòng bàn tay màu đỏ tươi là đại diện cho những người gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.
Những người sở hữu tướng tay này thường có sức khỏe tốt, họ không những thông minh giỏi giang mà còn có tính cách điềm đạm, biết chăm sóc cho bản thân và những người xung quanh. Bước vào giai đoạn trung niên, những người này được thần tài và quý nhân phù trợ hết mực.
Bàn tay của họ luôn đỏ hồng là biểu tượng cho sự nhiệt huyết, luôn hăng say làm việc, và không ngừng nỗ lực cố gắng để tự tay xây dựng cuộc sống viên mãn. Hậu vận, những người này không thành đại gia thì cũng là người được tận hưởng mọi điều tốt đẹp nhất.  

Bàn tay mềm mại như bông

Phụ nữ sở hữu những tướng tay này xác định tuyệt sắc giai nhân, cả đời phú quý song toàn, cuộc sống luôn gặp được nhiều may mắn-3

Trong nhân tướng học, những người sở hữu bàn tay mềm mại này thường giàu tình cảm và rất tinh tế. Họ thường làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật và được mọi người yêu mến.

Đặc biệt, đối với phụ nữ sở hữu tướng tay này thì thường xuất thân trong gia đình êm ấm hạnh phúc, được yêu thương cưng chiều nhưng lại rất ngoan ngoãn và khiêm tốn.

Bước vào giai đoạn trung vận, những người này thường công thành danh toại, có khả năng xây dựng sự nghiệp ổn định vững chắc, bên cạnh đó cũng giỏi kiếm tiền.

Tuy nhiên, về phương diện tình cảm thì lại yếu đuối dễ bị tổn thương. Nhìn chung, cuộc sống của những người sở hữu tướng tay này thường giàu có nhưng lại khổ tâm vì tình cảm. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.