Phụ nữ 35, muốn hạnh phúc hãy ngừng làm những việc này ngay lập tức

Đừng chần chừ thêm nữa, phụ nữ ở ngưỡng 35 không còn quá nhiều thời gian để phạm sai lầm, để ngược đãi chính mình…

Phụ nữ 35, muốn hạnh phúc hãy ngừng làm những việc này ngay lập tức

Muốn cả đời hạnh phúc, cuối đời an yên phụ nữ tuổi 35 hãy ngừng làm ngay 3 việc này.

Phụ nữ 35, muốn hạnh phúc hãy ngừng làm những việc này ngay lập tức - Ảnh 1

Đừng vì tiếc một đồng mà mất cả một cuộc đời, mất luôn cả người đàn ông của mình vào tay đàn bà khác - Ảnh minh họa: Internet.

Bỏ bê chính mình

Phụ nữ ngưỡng 35 không còn non trẻ như những cô gái 20 để có thể tin vào câu nói “anh yêu vẻ đẹp tâm hồn chứ không phải vẻ ngoài của em”. Cô ấy đủ kinh nghiệm sống để hiểu rằng “đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”, nếu bỏ bê việc chăm sóc chính mình thì ngay cả bạn còn không yêu nổi mình, huống gì đàn ông.

Là phụ nữ, đừng vì kết hôn, sinh con mà xuề xòa với bản thân, mà hi sinh tất cả vì chồng con. Hãy nhớ rằng, nếu bạn ăn không dám ăn, mặc không dám mặc thì bạn sẽ trông xuống cấp thảm hại. Hóa ra, bạn sống quên mình vì gia đình nhưng chính gia đình sẽ lại quay sang chê trách, xem thường vì trông bạn quá thảm hại.

Vậy nên, nếu đang bỏ bê chính mình chị em hãy thức tỉnh ngay. Mua cho mình chiếc váy, thỏi son chai nước hoa có đáng là bao. Đừng vì tiếc một đồng mà mất cả một cuộc đời, mất luôn cả người đàn ông của mình vào tay đàn bà khác.

Phụ nữ 35, muốn hạnh phúc hãy ngừng làm những việc này ngay lập tức - Ảnh 2

Làm mới vẻ ngoài của mình, không ngừng thu nạp thêm kiến thức, vốn sống, các kỹ năng, các mối quan hệ chính là cách giúp cuộc sống của bạn thêm thú vị - Ảnh minh họa: Internet.

Quá tẻ nhạt

Nếu đang tự nhốt mình trong vòng quay đi chợ - nấu ăn - rửa chén - giặt giũ – lau dọn và lên giường đi ngủ rồi lại thức dậy đi làm và lặp lại quy trình ấy thì bạn hãy thức tỉnh ngay. Bạn không nhận ra cuộc sống như thế quá tẻ nhạt hay sao, bạn không nhận ra đã bao lâu rồi bạn chưa có một buổi tối lãng mạn với chồng hay sao. Nếu có, hãy tự giải thoát mình khỏi những lề lối cũ, hãy trốn chồng con để gặp gỡ bạn bè chẳng hạn.

Cũng thế, thay vì mãi trung thành với những kiểu dáng quần áo giản đơn, hãy thử phá cách bằng chiếc váy tươi sáng, cá tính. Làm mới vẻ ngoài của mình, không ngừng thu nạp thêm kiến thức, vốn sống, các kỹ năng, các mối quan hệ chính là cách giúp cuộc sống của bạn thêm thú vị.

Dám chắc, khi ấy, bạn chẳng cần ra sức quyến rũ, cũng không cần nhọc lòng dụ dỗ thì chồng cũng say như điếu đổ, chết mê chết mệt.

Phụ nữ 35, muốn hạnh phúc hãy ngừng làm những việc này ngay lập tức - Ảnh 3

Đừng để tuổi tác trở thành rào cản khiến bạn không dám theo đuổi đam mê. Bởi lẽ, chỉ một lần thỏa hiệp bạn sẽ đánh mất cả cuộc đời - Ảnh minh họa: Internet

Quá an phận

Lấy chồng, sinh con chỉ là một bước ngoặt trong cuộc đời người phụ nữ. Bạn đừng vì nghĩ mình đã 35 tuổi, đã quá già để cả gan mạo hiểm với những ý tưởng táo bạo, phải an phận với cuộc sống ổn định hiện tại.

Là phụ nữ, dù 35, 45 hay 55 thì bạn hoàn toàn có quyền làm chủ cuộc đời mình. Đừng để tuổi tác trở thành rào cản khiến bạn không dám theo đuổi đam mê. Bởi lẽ, chỉ một lần thỏa hiệp bạn sẽ đánh mất cả cuộc đời.

Là phụ nữ, hãy dám ước mơ, dám làm điều mình thích. Đừng vì sợ chồng chê trách, sợ gia đình chồng cạnh khóe mà nín nhịn, cam chịu sống khác đi. Như thế vừa hoang phí thanh xuân vừa sống đời vô nghĩa.

Theo Phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ