Phim ngôn tình của Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ vướng tin đồn bị hủy bỏ

Đoàn phim truyền hình "Từng Thề Ước" của Huỳnh Hiểu Minh bị cho là đã phải giải tán vì vướng lệnh cấm của cơ quan chức năng.

Phim ngôn tình của Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ vướng tin đồn bị hủy bỏ
Dự án truyền hình cổ trang Từng Thề Ước - Thượng cổ tình ca do Huỳnh Hiểu Minh , Tống Thiến , Thịnh Nhất Luân đóng chính chưa quay đã phải hủy bỏ. Đây là thông tin được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội weibo vào ngày 17/3. Nhiều nguồn tin hậu trường khẳng định, do Từng Thề Ước có nội dung huyền ảo không phù hợp với tiêu chí kiểm duyệt của Tổng cục Phát Thanh - Điện Ảnh - Truyền Hình Trung Quốc. Nên dù chấp nhận bị khán giả ném đá khi đổi tên thành Thượng cổ tình ca, đoàn phim vẫn không được cấp phép sản xuất.
phim từng thề ước 4
"Từng Thề Ước" dù đã đổi tên phim thành "Thượng cổ tình ca" vẫn không tránh được lệnh cấm từ cơ quan chức năng
Có tin đồn cho rằng, hiện tại Tống Thiến và Thịnh Nhất Luân đã rời phim trường Hoành Điếm dù đã quay phim được 2 ngày, Huỳnh Hiểu Minh bay về Thượng Hải để hoàn thành các cảnh cho phim điện ảnh Vương bài đối Vương bài (đóng cùng Lưu Đức Hoa , Vương Tổ Lam) Riêng ekip sản xuất Từng Thề Ước cũng đã giải tán, con số thiệt hại đến đến hàng triệu NDT.
phim từng thề ước 7
Huỳnh Hiểu Minh
phim từng thề ước 5

phim từng thề ước 6
Huỳnh Hiểu Minh đã rời khỏ Hoành Điếm để về Thượng Hải làm việc
Từng Thề Ước có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Huỳnh Hiểu Minh đóng vai Minh Bất Dĩ - một chiến thần mang trong mình dòng máu dã thú, bản chất vừa tàn nhẫn vừa chân thành, vừa giảo quyệt vừa thuần khiết. Tống Thiến đóng vai Mục Thanh Mịch - nàng Vương Cơ xinh đẹp của một bộ tộc.
phim từng thề ước 1
Tống Thiến
phim từng thề ước 3
Thịnh Nhất Luân
Sau vài lần gặp gỡ, Mục Thanh Mịch và Minh Bất Dĩ đã nảy sinh tình cảm, dù tính cách trái ngược nhưng 2 người vẫn yêu nhau say đắm. Về sau, mâu thuẫn gia tộc cùng sự xuất hiện của người thứ ba đã làm cho tình yêu của Minh Bất Dĩ - Mục Thanh Mịch gặp nhiều sóng gió.
Theo afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ