Phát động cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025

GD&TĐ - Sáng 9/7, cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2025, chính thức được phát động.

Đại diện Ban tổ chức trả lời các câu hỏi của phóng viên tại họp báo sáng 9/7.
Đại diện Ban tổ chức trả lời các câu hỏi của phóng viên tại họp báo sáng 9/7.

Cuộc thi nhằm tiếp tục triển khai hiệu quả Đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” giai đoạn 2020-2030.

Cuộc thi còn nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu của ngành Quảng cáo đã có những ý tưởng, sản phẩm quảng cáo xuất sắc, ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng, xã hội; mang đậm bản sắc văn hoá Việt Nam; qua đó thể hiện vị thế, tiềm năng của ngành Quảng cáo Việt Nam.

Năm nay, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Xuất sắc, 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba; giá trị giải thưởng tương ứng lần lượt là 30, 20, 15 và 10 triệu đồng, kèm theo cúp và giấy chứng nhận.

Từ tháng 9 tới tháng 11/2025, Ban tổ chức sẽ tiếp nhận các sản phẩm tham gia dự thi; chấm thi. Dự kiến lễ trao giải được tổ chức tại TPHCM vào tháng 12/2025.

Cuộc thi do Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, UBND TPHCM và Công ty Cổ phần truyền thông VINAMA tổ chức.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thành tích của trẻ giống như hoa mùa xuân, tự nhiên nở rộ, không cần phải khoe khoang một cách quá mức. (Ảnh: ITN).

Đừng biến con thành 'trang sức' của cha mẹ

GD&TĐ - Trong lòng cha mẹ, từng bước tiến bộ và thành tích của con đều đáng tự hào. Nhưng việc khoe khoang quá mức về thành tích của con có thể mang lại những hậu quả không mong muốn.