Phát động cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025

GD&TĐ - Sáng 9/7, cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2025, chính thức được phát động.

Đại diện Ban tổ chức trả lời các câu hỏi của phóng viên tại họp báo sáng 9/7.
Đại diện Ban tổ chức trả lời các câu hỏi của phóng viên tại họp báo sáng 9/7.

Cuộc thi nhằm tiếp tục triển khai hiệu quả Đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” giai đoạn 2020-2030.

Cuộc thi còn nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu của ngành Quảng cáo đã có những ý tưởng, sản phẩm quảng cáo xuất sắc, ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng, xã hội; mang đậm bản sắc văn hoá Việt Nam; qua đó thể hiện vị thế, tiềm năng của ngành Quảng cáo Việt Nam.

Năm nay, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Xuất sắc, 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba; giá trị giải thưởng tương ứng lần lượt là 30, 20, 15 và 10 triệu đồng, kèm theo cúp và giấy chứng nhận.

Từ tháng 9 tới tháng 11/2025, Ban tổ chức sẽ tiếp nhận các sản phẩm tham gia dự thi; chấm thi. Dự kiến lễ trao giải được tổ chức tại TPHCM vào tháng 12/2025.

Cuộc thi do Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, UBND TPHCM và Công ty Cổ phần truyền thông VINAMA tổ chức.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Người dân được cán bộ, công chức hỗ trợ giải quyết hồ sơ tại Điểm phục vụ Hành chính công phường Hai Bà Trưng (Hà Nội). (Ảnh: Vũ Quang/TTXVN).

Thủ tướng : Sắp xếp đơn vị sự nghiệp theo chủ trương của Đảng, bám sát thực tiễn

Chiều tối 6/10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì họp Ban Chỉ đạo của Chính phủ về tổng kết Nghị quyết số 18-NQ/TW về sắp xếp đơn vị sự nghiệp công lập thuộc các bộ, ngành, địa phương theo Công văn số 59-CV/BCĐ của Ban Chỉ đạo Trung ương về tổng kết Nghị quyết số 18-NQ/TW.