Yên Bái: Máy xúc lật ngửa, tài xế bị đè bẹp

GD&TĐ - Trong quá trình vận hành máy xúc để trộn bê tông tại Nhà máy Thuỷ điện Văn Chấn, xã Suối Quyền, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, máy xúc bị mất thăng bằng rồi lật ngửa khiến cho tài xế bị đè bẹp.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 7h ngày 6/8, trên đường từ công trường đến trạm trộn bê tông thi công đường, do có nhiều khúc cua nên tài xế không làm chủ được phương tiện, chiếc máy xúc bị trôi rồi lật ngửa, tài xế bị đè bẹp và tử vong tại chỗ. 

Danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Văn Đào, sinh năm 1975, trú tại phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Anh Đào làm việc tại Công ty TNHH Thiết bị và máy móc Phúc Điền, địa chỉ đăng ký tại xã Phúc Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, từ đầu năm 2019. Đây là đơn vị thi công đường và một số công trình cho Nhà máy Thủy điện Văn Chấn. Hiện công ty này đang làm bờ kè cho Nhà máy Thủy điện Văn Chấn đến nay vẫn chưa hoàn thiện các hạng mục.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương, lực lượng công an đến hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.
AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.