Xem camera, giật mình thấy người đàn ông lạ cởi trần thản nhiên đi lại trong nhà

Khi xem lại camera, gia đình anh T. giật mình khi thấy một người đàn ông lạ cởi trần thản nhiên đi lại trong nhà mình.

Xem camera, giật mình thấy người đàn ông lạ cởi trần thản nhiên đi lại trong nhà
Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một gia đình có quán cà phê bị một người đàn ông lẻn vào gây xôn xao.
Theo đó, sự việc được camera an ninh ghi lại vào khoảng gần 2h sáng 19/7 tại xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Đoạn clip cho thấy, trong lúc chủ nhà đang ngủ say, một người đàn ông lẻn vào, lượn lờ khắp nhà để tìm tài sản có giá trị. Hắn còn “to gan” đến mức tiến tới sát khu vực người chủ đang nằm, từ từ lấy đi tài sản có giá trị mà không hề gây ra tiếng động nào.

xem camera, chu nha giat minh thay nguoi dan ong la mac quan sip than nhien di lai trong nha - 1

Lợi dụng chủ nhà ngủ say, tên trộm đã lẻn vào nhà. (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi lấy được tài sản rồi ra ngoài, tưởng chừng tên trộm sẽ nhanh chóng tẩu thoát. Ngờ đâu vài phút sau, hắn tiếp tục quay lại đi khắp căn phòng, ngó nghiêng mọi thứ và trộm tài sản ở trên bàn rồi mới chịu rời đi.

Chưa dừng lại ở đó, tên trộm này đã khiến người ta phải “sởn gai ốc” về bộ trang phục đang mang trên người. Thay vì mặc quần áo dài, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít thì hắn chỉ mặc duy nhất một chiếc quần sịp và cởi trần.

Anh P.X.T – người đăng tải đoạn clip cho biết tên trộm mặc quần sịp đã trèo qua cửa thông gió nhà vệ sinh để vào nhà. Đến sáng ngủ dậy, gia đình anh mới phát hiện bị trộm đột nhập lấy đi hơn 10 triệu đồng cùng một chiếc điện thoại di động. Sau đó anh đã nhanh chóng trình báo công an xã Đa Phước.

Ngày 20/7, công an xã Đa Phước cho biết đơn vị đã nhận được thông tin tố giác từ gia đình anh T. và xuống hiện trường truy xét, truy tìm tên trộm.

xem camera, chu nha giat minh thay nguoi dan ong la mac quan sip than nhien di lai trong nha - 3

Đáng chú ý tên trộm này lại chỉ mặc duy nhất một chiếc quần sịp (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Ai cũng lên án thói trộm cắp tinh vi và liều lĩnh của các đối tượng trộm cắp. Bạn Lan Hoàng bình luận: “Giờ trộm cắp hành nghề mọi lúc mọi nơi. Chúng không từ bỏ một thủ đoạn nào hết, miễn là có được tài sản giá trị. Mình khuyên các bạn nên cảnh giác để bảo vệ tài sản của mình một cách tốt nhất”.

“Tôi vẫn thường dặn con gái lên xe buýt hoặc đến chốn đông người phải tự bảo quản tư trang, túi xách, ví tiền,… của mình. Bởi ở đó sẽ xuất hiện nhiều trộm cắp, kẻ gian. Nhưng khi xem clip này, tôi đã nghĩ khác: ngay trong căn nhà yêu thương cũng cần phải có sự cảnh giác”, thành viên Tuấn Ngọc bày tỏ.

Một số người tỏ ra khó hiểu trước việc ăn mặc thiếu vải khi đi trộm cắp của tên trộm này. “Lạ lùng thật, mình không hiểu vì sao tên này lại ăn mặc độc quần sịp đi hành nghề? Hay hắn đang bị ngáo nhỉ?”, nickname Tiến Tài thắc mắc.

“Ngáo thì làm sao mà nhận diện được đâu là tài sản có giá trị hay không? Hơn nữa nhìn cách đi của hắn, mình không thấy ngáo chút nào. Hắn đi nhẹ nhàng và hành động rất dứt khoát. Chắc sở thích của hắn là mặc quần sịp”, bạn Nghĩa Vũ hóm hỉnh.

Theo Khám Phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.