Vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy: Người đàn ông trình diện công an

Người đàn ông tình nghi liên quan đến vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy tên là Linh (SN 1958, ngụ tại Đà Nẵng) là cán bộ nghỉ hưu.

Vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy: Người đàn ông trình diện công an

Chiều 3/4, người đàn ông được xác định liên quan đến vụ việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy ở một chung cư trên địa bàn quận 4, TP.HCM đã đến cơ quan công an làm việc.

nguoi tinh nghi vu sam so be gai trong thang may trinh dien cong an hinh 1
Người đàn ông sàm sỡ, ghì ôm hôn bé gái trong thang máy. ( Hình ảnh cắt từ clip).
Người đàn ông tình nghi liên quan đến vụ việc tên Linh (SN 1958, ngụ tại Đà Nẵng) là cán bộ nghỉ hưu. Công an quận 4 cho biết, đang tích cực xác minh lấy lời khai người này, bị hại, những người có liên quan để nhanh chóng kết luận và đưa ra hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 2/4, sau khi xuất hiện clip trên mạng xã hội lan truyền việc người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy, công an thành phố đã chỉ đạo công an quận 4, TP.HCM khẩn trương, nhanh chóng kiểm tra xác minh vụ việc trên.

Kết quả ban đầu xác định, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h10 ngày 1/4 tại chung cư Galaxy 9, địa chỉ số 9 đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TP.HCM.

Thời điểm trên, đối tượng nghi vấn đến thăm người thân, khi đi vào thang máy cùng với một bé gái thì ông ta đã có hành vi ôm hôn, sàm sỡ bé gái.

Theo VOV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.