Vụ dùng súng cướp ngân hàng Vietcombank: Khởi tổ 2 bị can và truy thu gần đủ số tiền bị cướp

GD&TĐ - Ngày 12/9, ông Phan Văn Cường, Trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, Cơ quan điều tra đã khởi tố và bắt tạm giam đối với 2 bị can Trần Hoàng Nhất Hùng (36 tuổi) và Đàm Minh Quang (30 tuổi) cùng ngụ phường Ninh Hiệp, TX Ninh Hòa về tội cướp tài sản.

 Cơ quan điều tra lấy lời khai một đối tượng bị bắt
Cơ quan điều tra lấy lời khai một đối tượng bị bắt

Bên cạnh đó, trong quá trình điều tra vụ án, Cơ quan điều tra đã thu hồi được hơn 4,4 tỷ đồng bị cướp. Theo lời khai, 2 bị can trên này đã cướp được 4,5 tỷ đồng tại Phòng Giao dịch Ninh Hòa thuộc Chi nhánh Vietcombank Khánh Hòa.

Sau khi gây án, các bị can lấy ra 800 triệu đồng để tiêu xài và trả nợ. Tiếp đó, bị can Hùng lấy 2,6 tỉ đồng xếp vào hộp nhựa chôn dưới nền đất cạnh một ngôi nhà hoang còn 1,1 tỉ đồng được giấu tại nhà mẹ vợ.

Trước đó, ngày 5/9, tại TX Ninh Hòa, 2 bị can Hùng và Quang đi xe máy giả làm khách hàng, dùng súng tự chế khống chế bảo vệ ngân hàng, đe dọa các nhân viên và khách hàng tại phòng giao dịch và cướp đi 4,5 tỷ tiền mặt, tuy nhiên toàn bộ diễn biến vụ cướp đã được máy quay an ninh của ngân hàng ghi lại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.