Vợ rơi từ tầng 5 tử vong hé lộ kế hoạch tàn độc của gã chồng vô nhân tính

Từ khi quen cô gái trẻ, đối tượng Cung càng nhìn vợ càng thấy không thuận mắt và bắt đầu nảy sinh ý định ly hôn rồi lên kế hoạch giết vợ dã man.

Vợ chồng đối tượng Cung và chị Điền.
Vợ chồng đối tượng Cung và chị Điền.

Báo Sohu News đưa tin từ một công trường thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, một người phụ nữ ngã từ trên tầng 5 xuống, trong khi chồng là chủ thầu công trình tại đây.

Được biết, chị Điền và anh Cung vốn là vợ chồng với nhau. Hai người là thanh mai trúc mã rồi kết duyên vợ chồng, sinh được hai người con một trai một gái, gia đình hòa thuận khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, một hôm nhân viên công trường phát hiện chị Điền tử vong ngay tại công trường. Khi phát hiện vợ tử vong, thì anh Cung chồng chị đang trên đường đi đón con đi học về.

Sau khi biết tin, anh này tức tốc đến hiện trường, sụp xuống khóc lớn rồi tự xưng tất cả là lỗi tại mình, tự trách không nên cãi nhau với vợ, đồng thời còn la khóc đòi công trường phải bồi thường cho gia đình anh ta.

Qua điều tra, lực lượng chức năng phát hiện được nhiều điểm nghi ngờ rằng, chị Điền vốn rất ít khi đến công trường, lần này không hiểu lý do gì lại đột nhiên chủ động đến giúp đỡ. 

Ngoài ra, chị Điền vốn rất yêu hai đứa con của mình, nên không có khả năng chị này tự tử. Hơn nữa, vì công trường vẫn đang trong giai đoạn thi công nên tất cả các ngóc ngách đều có bảng chỉ dẫn an toàn, nhưng không may bảng chỉ dẫn tại hiện trường nơi chị này ngã xuống lại bị một tấm gỗ che mất. Vì thế, cảnh sát phán đoán rất có khả năng cái chết của chị không đơn thuần chỉ là một tai nạn. 

Cảnh sát lập tức triệu tập đối tượng Cung phối hợp điều tra.

Tại đồn, anh ta khai báo toàn bộ sự việc. Được biết, quan hệ hai vợ chồng ban đầu vốn rất êm ấm hòa thuận, nhưng kể từ khi anh ta được trúng làm chủ thầu công trình này, anh phát hiện tính cách của vợ thay đổi. Anh cho rằng cách hành xử của vợ ảnh hưởng trực tiếp đế công việc của mình, thậm chí còn nhiều lần khiến bản thân mình phải mất mặt. 

Vì tính chất công việc, anh ta thường xuyên phải ra ngoài ăn uống tiếp khách, nhưng chị Điền lại không hiểu, ngày nào cũng cằn nhằn việc anh uống rượu, không về nhà ngủ. 

Thậm chí có lần, anh mời khách hàng về nhà ăn cơm, chị Điền không những không tiếp đòn còn nói bóng gió nhà không đủ cơm ăn còn dẫn theo khách về khiến khách lập tức quay mặt bỏ đi.

Một lần, em trai anh ta đến công trường giúp đỡ nên anh ta mới muốn gửi cho em trai 500NDT làm phí đi đường, nhưng ví tiền cũng bị chị giằng lấy vứt xuống đất, khiến anh vô cùng tức giận. 

Cái chết của người vợ rơi từ tầng 5 hé lộ kế hoạch tàn độc của gã chồng vô nhân tính - Ảnh 3.

Chân dung ông chồng độc ác.

Sau đó, hai người bắt đầu xảy ra chiến tranh lạnh, tình cảm vợ chồng càng ngày càng căng thẳng. Một ngày nọ, anh ta quen với cô gái trẻ tên tiểu Mỹ, dần dà ngày càng thân thiết với cô này. Cũng từ đấy anh càng nhìn vợ càng thấy không thuận mắt và bắt đầu nảy sinh ý định ly hôn với vợ, nhưng đều bị chị này từ chối.

Chính tại thời điểm này, anh ta lại không may gặp tai nạn, không làm được gì nên tiền nợ không có khả năng trả. Thế nhưng, chị Điền không hề mảy may quan tâm hỏi han, thậm chí ngày nào cũng than thở, cằn nhằn, khiến anh ta nổi điên, đồng thời nảy sinh ý đồ giết vợ.

Nghĩ là làm, hôm đó anh đẩy vợ từ tầng 5 xuống rồi giả thành tai nạn, khiếu nại đòi công trường bồi thường. 

Tuy nhiên điều khiến người khác phẫn nộ là, anh ta thản nhiên nói rằng, bản thân vẫn còn tình cảm với vợ, vì sợ vợ ngã từ trên tầng cao quá xuống sẽ chết không toàn thây nên cuối cùng mới chọn tầng 5, nếu không lương tâm hắn sẽ cắn rứt.

Hiện đối tượng đã bị cảnh sát bắt giữ. Vụ án đang trong quá trình tiếp nhận điều tra.

Theo Toquoc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ