Truy tố "tú ông" môi giới á hậu bán dâm 5.000 USD

Trực tiếp điều hành đường dây mại dâm cao cấp có á hậu và người mẫu, Kiều Đại Dũ bị truy tố theo khoản 2 Điều 328 Bộ luật Hình sự với mức án từ 3-7 năm tù.

Truy tố "tú ông" môi giới á hậu bán dâm 5.000 USD

Ngày 5/6, VKSND TP.HCM hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, 23 tuổi, quê Bình Định) về tội Môi giới mại dâm, theo khoản 2 điều 328 Bộ luật Hình sự có khung hình phạt cao nhất 7 năm tù.

Bị can Kiều Đại Dũ.
Bị can Kiều Đại Dũ.

Cuối tháng 8/2018, hai người đàn ông gọi điện bảo Dũ điều giúp 2 gái mại dâm hạng sang đến khách sạn. Sau đó, bị can liên hệ để 2 cô gái đến một khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo bán dâm.

Hai cô gái được trả tổng cộng 9 triệu đồng nhưng Dũ thu của khách 18 triệu. Khi việc mua bán dâm diễn ra thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Làm việc với cơ quan điều tra, Dũ khai trước đó một tuần cũng có đại gia liên lạc yêu cầu tìm gái gọi cao cấp. Bị can sau đó đã liên lạc với MC tên C.V. (22 tuổi, quê Long An) và á hậu N.T.D (24 tuổi, quê Hà Giang)

Người đẹp T.D, một trong hai cô gái được cảnh sát xác định đi khách với giá 7.000 USD. Ảnh: Công an cung cấp.
Người đẹp T.D, một trong hai cô gái được cảnh sát xác định đi khách với giá 7.000 USD. Ảnh: Công an cung cấp. 

D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, còn V. là 600 USD. Tuy nhiên, Dũ nâng giá á hậu lên 7.000 USD, còn MC "đi khách" với giá 1.500 USD.

Chiều 30/8/2018, khi 2 cô gái đang bán dâm tại một khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) thì bị công an bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, á hậu và nữ MC khai đầu năm 2018, qua một số người môi giới bán dâm, 2 cô quen Dũ. Sau đó, Kiều Đại Dũ đã nhiều lần môi giới mại dâm cho 2 cô gái này bán dâm.

Ngoài khởi tố bị can đối với "tú ông" Kiều Đại Dũ, cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính người mua, bán dâm theo Nghị định của Chính phủ.


Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ