TP.HCM: Xác minh, làm rõ clip CSGT chĩa súng, đá người vi phạm

Phòng CSGT TP.HCM đang xác minh clip CSGT chĩa súng, đá người vi phạm gây xôn xao dư luận...

Người mặc sắc phục CSGT đá vào mặt người vi phạm (ảnh cắt từ clip)
Người mặc sắc phục CSGT đá vào mặt người vi phạm (ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến clip CSGT đá và chĩa súng vào người vi phạm giao thông, tối 19/4, Trung tá Nguyễn Văn Bình, Đội trưởng Đội Tham mưu Phòng CSGT ĐB - ĐS (Công an TP.HCM) cho biết, Phòng đang xác minh làm rõ.

Theo Trung tá Bình, ngay sau khi nghe phản ánh, lãnh đạo Phòng CSGT ĐB - ĐS đã yêu cầu các Đội CSGT thuộc phòng rà soát. Theo Trung tá Bình, qua kiểm tra ban đầu, chưa biết clip ghi lại cảnh xảy ra ở đâu, có thuộc địa bàn TP.HCM hay không. Ngay khi có kết quả xác minh, báo cáo từ cơ sở, Phòng CSGT ĐB- ĐS sẽ cung cấp thông tin cho báo chí…

Trước đó, một tài khoản Facebook có tên P.L đã đăng tải 1 clip (được cho là xảy ra tối 17/4 trên QL 1, đoạn qua địa bàn Q. 12, TP.HCM). Clip ghi lại cảnh 2 thanh niên điều khiển xe máy chạy ngược chiều với tốc độ cao, tông trúng 1 xe máy chạy đúng chiều. Vụ va chạm mạnh khiến 2 xe máy văng ra đường.

Lúc này, tổ công tác gồm 1 chiến sĩ CSGT và 1 chiến sĩ CSCĐ đuổi đến nơi. Chiến sĩ CSCĐ cầm dùi cui đuổi theo 1 thanh niên mặc áo đỏ, bắt người này ngồi xuống, sau đó chạy lại hỗ trợ CSGT khống chế nam thanh niên còn lại.

Người mặc sắc phục CSGT lúc này khống chế thanh niên đang đứng sát lòng đường, đá vào mặt anh này. Sau đó, rút vật giống súng chĩa vào mặt thanh niên áo đỏ rồi chạy đến đá tiếp vào mặt khiến nam thanh niên này té ngửa.

Nhiều người vào bình luận dưới clip tỏ thái độ bức xúc trước hành vi của các chiến sĩ công an với người vi phạm. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, có thể đây là một vụ cướp nên cảnh sát phải “mạnh tay” khống chế…

Theo Baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.