Thiếu nữ xinh đẹp ở Yên Bái mất tích: Mẹ nhận tin nhắn lạ, nghi ngờ con gái trong “động” mại dâm

Không còn thúc giục cô Tuyến đi tìm con gái, nhưng chàng thanh niên lạ kia lại gửi tin nhắn báo địa chỉ con gái 17 tuổi đã mất tích của cô đang ở. Tuy nhiên, địa chỉ gửi đến không rõ ràng càng khiến cô Tuyến lo lắng hơn.

Tuyến nói qua điện thoại: "Mẹ đừng tìm con nữa".
Tuyến nói qua điện thoại: "Mẹ đừng tìm con nữa".

Ngày 13/7, thiếu nữ 17 tuổi xin bà ngoại 200 nghìn đồng rồi bắt xe từ Yên Bái đi Hà Nội để tìm mẹ. Nhưng đã hơn một tháng trôi qua, cô gái lại bặt vô âm tín sau cuộc gọi kéo dài vài giây: "Mẹ đừng tìm con nữa" khiến gia đình lo lắng, không biết con gái mình đã đi đâu và đang ở với ai.

Sáng ngày 17/8, trao đổi với PV, bà Mông Thị Tuyến (trú tại thôn Làng Quỵ, xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, Yên Bái) cho hay: “Sau cuộc gọi từ ngày 21/7 báo “Mẹ đừng tìm con nữa” thì Huệ không còn gọi điện về nhà lần nào nữa. Từ đó đến nay tôi liên tục gọi vào số điện thoại con đã từng liên lạc trước đó nhưng toàn thuê bao".

Trong câu chuyện, bà Tuyến nhắc đến một chàng thanh niên không rõ tên tuổi từng gọi điện cho mình và mới nhắn tin tiết lộ manh mối về con gái bà: "Anh ta nói từng đưa em họ của anh ta từ "động" ở khu vực Bắc Thăng Long (Hà Nội) về nhưng không nhớ địa chỉ chính xác. Thanh niên đó nói làm ở đó họ chỉ nuôi ăn nuôi ở chứ không có tiền mang về".

Thiếu nữ xinh đẹp ở Yên Bái mất tích: Mẹ nhận tin nhắn lạ, nghi ngờ con gái trong động” mại dâm-1

Bà Tuyến mong muốn nhanh chóng tìm được con gái mất tích hơn tháng nay.

Câu chuyện đứt quãng khi bà Tuyến kể lại: "Tôi có hỏi địa chỉ cụ thể nhưng anh ta chỉ nói cứ đến gần khu Bắc Thăng Long mà tìm. Nhận được tin nhắn xong, tôi gọi lại luôn thì thuê bao đó không ai nghe máy. Đến giờ, tôi thật sự lo con gái bị bán vào các quán karaoke, nhà hàng nào đó”.

Cũng theo bà Tuyến, ngay sau khi nhận được tin nhắn của chàng thanh niên lạ, bà liền báo cáo với chính quyền địa phương để hôm sau lên đường xuống Hà Nội tìm con gái.

“Ngày mai tôi và vài người trong gia đình sẽ đi tìm con gái của mình. Mong rằng sẽ có một chút manh mối. Chứ thời gian gần đây tôi mất ăn, mất ngủ vì con. Mẹ tôi thì chỉ biết khóc vì thương cháu ngoại”, bà Tuyến bày tỏ.

Hơn tháng nay, người mẹ nghèo Yên Bái đã đi khắp nơi để tìm con nhưng không có chút thông tin nào. Cuộc điện thoại về nhà ngắn gọn của Huệ càng khiến bà bất an, bà lo con gái mình đang ở một nơi không được an toàn.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.