Thiếu nữ 15 tuổi trộm xe máy đưa cho bạn trai quen trên mạng vì lý do không ai ngờ

Sau khi trộm thành công chiếc xe xịn, thiếu nữ 15 tuổi này đi gặp bạn trai thì biết anh không có xe đi lại. Cô cho anh mượn xe rồi đi bộ từ quán cà phê về thì bị lực lượng chức năng tóm gọn ở giữa đường.

Tang vật thu giữ được tại phòng trọ của N.K.T.
Tang vật thu giữ được tại phòng trọ của N.K.T.

Chiều ngày 26/8, một vụ trộm xe máy đã diễn ra trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

Vào lúc 16h30, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Bé phát hiện chiếc tay ga trị giá 46 triệu đồng đã không cánh mà bay nên lập tức báo cho lực lượng công an phường Thanh Khê Đông. 

Điều tra sơ bộ cho thấy, vào khoảng lúc 13h, một hàng xóm của chị Bé nhìn thấy một cô gái trẻ dắt chiếc xe giống miêu tả của chị đi ngang thế nhưng vì tưởng người này xe hết xăng nên không để ý lắm.

Bằng biện pháp nghiệp vụ và dựa theo hình ảnh truy xuất từ camera an ninh dọc tuyến đường nhà chị Bé, lực lượng chức năng đã thành công bắt được đối tượng Đặng Thị Ly Na (sn 2005, trí tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

"Bé Na", thiếu nữ 15 tuổi trộm xe tặng bạn trai.

Tại cơ quan điều tra, Na khai nhận chính mình là người đã lấy chiếc xe của nhà chị Bé thế nhưng giờ đã không còn giữ chiếc xe nữa. Theo lời Na khai trong tường trình, cô nàng sau khi lấy xe đã đi cà phê với anh N.K.T (sn 2001), là người bạn mà Na quen trên mạng.

Thấy T đi bộ, Na thương anh không có xe đi lại nên đưa cả xe cho anh T với lời nhắn "anh cứ lấy xe mà đi, khi nào cần em qua lấy lại". Sau đó, khi đang trên đường đi bộ từ quán cà phê về nhà thì Na bị bắt.

Lực lượng chức năng dựa theo lời khai của Na đã đến phòng trọ của anh N.K.T để tiến hành thu hồi tang vật và tiến hành tạm giữ. Tuy nhiên, anh T khai nhận không hề biết xe mà Na đưa cho mình là xe trộm cắp. Cả hai chỉ quen biết nhau quan mạng xã hội, anh có nhờ Na chở một lần từ bệnh viện về chỗ trọ và được cô rủ đi cà phê rồi đưa xe cho.

Theo thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ