Thanh Hóa: “Hỗn chiến” kinh hoàng, 1 người chết nhiều người bị thương

GD&TĐ - Đêm qua (28/7), một vụ ẩu đả đông người xảy ra trong đêm ở địa phận huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), khiến ít nhất 1 người chết và một số người bị thương.

Hàng chục thanh niên mang theo hung khí tụ tập đánh nhau trong đêm. Ảnh: Người dân cung cấp.
Hàng chục thanh niên mang theo hung khí tụ tập đánh nhau trong đêm. Ảnh: Người dân cung cấp.

Sáng nay (29/7), thông tin từ UBND xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ ẩu đả đông người khiến một nam thanh niên tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Duy Tuân (27 tuổi), trú tại thôn Liên Chung, xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia, (Thanh Hóa).

Theo thông tin ban đầu từ chính quyền địa phương, trước đó, khoảng 20h ngày 28/7, tại khu vực giáp ranh giữa xã Hải Hà và Hải Thượng (huyện Tĩnh Gia), một nhóm thanh niên gồm 20-25 người xảy ra ẩu đả tập thể. Trong lúc “hỗn chiến”, nhóm người nêu trên đã sử dụng hung khí là dao, kiếm... Hậu quả của vụ việc khiến anh Tuân bị chém nhiều nhát dẫn tới tử vong trên đường đi cấp cứu.

Khu vực xảy ra vụ "hỗn chiến".
Khu vực xảy ra vụ "hỗn chiến". 

Khi sự việc xảy ra, người dân đã kịp thời báo cho cơ quan chức năng, cho đến khi có sự xuất hiện của lực lượng công an, vụ ẩu đả mới được ngăn chặn.Tuy nhiên, vụ “hỗn chiến” đã  anh Lê Duy Tuân thiệt mạng và một số người bị thương.

Sau khi nạn nhân qua đời, người thân đã chở thi thể anh này đến đặt trước cổng một gia đình được cho là có người tình nghi liên quan vụ án ở thôn Liên Trung, xã Hải Thượng. Hàng trăm người tập trung la hét "đòi người" khiến tình hình an ninh phức tạp.

Sau nhiều giờ được công an và chính quyền địa phương thuyết phục,người nhà mới đưa  thi thể anh Tuân về trạm y tế xã, phục vụ công tác khám nghiệm tử thi. Sau khi pháp y hoàn tất thủ tục khám nghiệm, nạn nhân được bàn giao cho thân nhân làm thủ tục mai táng.

Hiện nay, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.