Rùng mình tin nhắn của nam thanh niên trước khi phát hiện tử vong dưới sông Sài Gòn

Sau dòng tin nhắn “rợn người” của nam thanh niên, gần 2 ngày sau người thân tìm thấy nạn nhân tử vong dưới chân cầu Thủ Thiêm 2.

Ảnh chụp màn hình.
Ảnh chụp màn hình.
Trưa ngày 9/8, nhà chức trách quận 2, TP.HCM cho biết đang truy tìm chiếc xe máy cùng chiếc ví có giấy tờ tùy thân trong vụ tử vong chưa rõ nguyên nhân của anh Võ Thanh Quân (SN 1994, quê thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).
Ron nguoi tin nhan cua nam thanh nien truoc khi phat hien chet duoi song Sai Gon
Tin nhắn của Quân cho nhóm bạn trước khi phát hiện thi thể nam thanh niên này dưới sông Sài Gòn.
Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an quận 2, tối 3/8, anh Quân và nhóm bạn làm cùng tại một công ty xuất nhập khẩu trên địa bàn quận 2 tổ chức tiệc, sau đó mọi người đi hát karaoke.
Đến 23h cùng ngày cả nhóm chia tay. Anh Quân chạy xe máy hiệu Sirius BKS 47B2-017.23, màu xanh đen về nhà trọ ở quận 12, TP.HCM.
Khoảng 4h sáng hôm sau 4/8, những người bạn chung nhóm nhận được tin nhắn của anh Quân qua messenger (mạng xã hội facebook) với nội dung “hôm qua em về nhà kiểu gì, giờ thấy mình nằm ngoài đường, xe mất, ví mất…”.
Ron nguoi tin nhan cua nam thanh nien truoc khi phat hien chet duoi song Sai Gon-Hinh-2
Bạn bè đăng ảnh tìm kiếm sau khi phát hiện Quân mất tích bí ẩn.
Tuy nhiên do ngủ say, đến gần 6h sáng các bạn anh Quân mới nhận được tin nhắn và đã nhắn lại nhưng không thấy Quân trả lời, gọi điện thoại cũng không liên lạc được…
Phát hiện Quân mất tích bí ẩn, bạn bè và người thân của anh Quân chia nhau đi tìm nhưng suốt gần 2 ngày vẫn không có kết quả.
Trong lúc mọi người vẫn nỗ lực tìm kiếm thì đến 16h ngày 5/8, người dân phát hiện thi thể của Quân dưới sông Sài Gòn (đoạn gần khu vực cầu Thủ Thiêm 2, phường Thủ Thiêm, quận 2).
Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận 2 đến trục vớt, đưa xác đi khám nghiệm tử thi để điều tra. Khi phát hiện xác Quân, trên người nạn nhân không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào, trên tay trái đeo chiếc đồng hồ và chiếc vòng bằng đá. Ngoài ra, chiếc xe máy hiệu Sirius của Quân sử dụng và chiếc ví đựng giấy tờ tùy thân đã bị mất.
Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan pháp y xác định nạn nhân tử vong do ngạt nước, chưa phát hiện dấu vết gì đặc biệt, bất thường nên sau đó bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 2 đề nghị nếu ai phát hiện, sử dụng xe máy có đặc điểm nêu trên và các giấy tờ tùy thân mang tên Võ Thành Quân, hãy báo tin ngay cho Đội điều tra tổng hợp, Công an quận 2, địa chỉ số 989, đường Đồng Văn Cống, quận 2; hoặc số điện thoại 028.37415329 gặp cán bộ thụ lý Trần Hồng Sơn để cung cấp thông tin.
Ron nguoi tin nhan cua nam thanh nien truoc khi phat hien chet duoi song Sai Gon-Hinh-4
Hình ảnh chiếc xe máy hiệu Sirius BKS 47B2-017.23, màu xanh đen, đứng tên Võ Thành Quân, từng được Quân sử dụng.
Ai chứa chấp, cố tình che dấu sẽ bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật.
Theo Vietnamdaily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ