Phát hiện có thai 4 tuần tuổi, người phụ nữ làm chuyện điên rồ không ai giải thích nổi

Là người hướng ngoại và thích giúp đỡ người khác, không ai hiểu tại sao cô gái 23 tuổi lại đưa ra quyết định dại dột đến vậy.

Ilona Grant, 23 tuổi đã được cảnh sát tìm thấy trong tư thế treo cổ.
Ilona Grant, 23 tuổi đã được cảnh sát tìm thấy trong tư thế treo cổ.

Ilona Grant, 23 tuổi đã được cảnh sát tìm thấy trong tư thế treo cổ với những dấu tay dính máu ở bên ngoài căn hộ của cô ở Neath, Port Talbot, miền nam xứ Wales.

Cụ thể, cảnh sát được gọi đến nhà của cô sau khi hàng xóm xung quanh phàn nàn về tiếng ồn phát ra vào ngày 5/2 và các dịch vụ xã hội cũng nhận được cuộc gọi của bạn trai cô nói rằng cô đe dọa sẽ tự tử.

Một ngày trước khi chết, Ilona, người đã có 2 con, đã đến gặp bác sĩ gia đình vì cô đang mang thai 4 tuần và muốn phá bỏ. Bạn trai của cô đã nói chuyện với cô qua Facetime vào ngày hôm sau, anh nói rằng cô đã rất buồn về việc mang thai.

Cuộc trò chuyện trở nên căng thẳng hơn, cô bắt đầu say xỉn và đập vỡ ly rượu rồi nói rằng cô sẽ tự tử. Điều này khiến bạn trai cô hoảng hốt và phải liên lạc với đội ngũ sức khỏe tâm thần địa phương.

Điều tra viên cao cấp Colin Phillips cho biết sức khỏe tâm thần của Ilona rõ ràng là có biểu hiện tiêu cực vì cô đang phải đối mặt với việc bị đuổi khỏi căn hộ đang ở.

Bạn của Ilona, Caitlin Bennett, 24 tuổi nói rằng: "Cô ấy là một người tuyệt vời và luôn ở đó khi tôi cần cô ấy. Cô ấy thích ở gần bạn bè và đi chơi đêm. Khi tôi nhìn thấy cô ấy vào tuần trước, cô ấy có vẻ ổn. Chúng tôi vừa cười vừa chụp những bức ảnh ngớ ngẩn trên điện thoại. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy đau lòng khi biết chuyện. Cô ấy đã luôn ở đó vì mọi người."

Mẹ của Ilona cũng cho biết con gái bà là một người hướng ngoại và thích giúp đỡ mọi người.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ