Phạm Văn Nhiệm mô tả lại hành vi phạm tội với nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Theo hồ sơ vụ án, Phạm Văn Nhiệm đã 2 lần hiếp dâm nữ sinh giao gà.      

Phạm Văn Nhiệm mô tả lại hành vi phạm tội với nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Chiều 17/7, đối tượng tiếp theo được CQĐT Công an tỉnh Điện Biên cho tiến hành thực nghiệm hiện trườngPhạm Văn Nhiệm (SN 1976), trú đội 19, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Theo báo Bảo vệ Pháp luật, khác với những đối tượng trước đó, Phạm Văn Nhiệm nhìn hốc hác, tiều tụy hơn lúc bị bắt. Anh ta tỏ ra lo lắng, hoang mang khi diễn lại hành vi tội ác.

Nhiệm có thâm niên nghiện ma túy hàng chục năm nay. Đáng chú ý, anh trai của Phạm Văn Nhiệm là Phạm Văn Dũng (SN 1972) cũng nghiện ma túy. Dũng sau này cũng tham gia băng nhóm tội ác, hiếp dâm và sát hại Cao Mỹ Duyên.

KSV tham gia kiểm sát quá trình thực nghiệm điều tra.

Theo hồ sơ vụ án, Phạm Văn Nhiệm đã 2 lần hiếp dâm nữ sinh. Nhiệm bị CQĐT Công an tỉnh Điện Biên khởi tố, bắt tạm giam vào ngày 17/2 với các tội danh Giết người, Hiếp dâm.

Phạm Văn Nhiệm cũng nhiều lần tham gia bàn bạc cùng nhóm Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả... lên kế hoạch sát hại Cao Mỹ Duyên, ngụy tạo lời khai nếu bị bắt và các bằng chứng ngoại phạm nếu bị công an phát hiện.

Sáng cùng ngày, đối tượng cầm đầu nhóm bắt cóc, trực tiếp sát hại nạn nhân - Bùi Văn Công là đối tượng thứ 3 tham gia quá trình thực nghiệm. 

Trước đó, bắt đầu từ sáng 16/7, Công an Điện Biên cùng VKSND tỉnh và các đơn vị nghiệp vụ dẫn giải Bùi Văn Công và các bị can thực nghiệm điều tra vụ sát hại, cướp tài sản nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Hơn 100 cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự cùng lực lượng chức năng địa phương bảo vệ buổi thực nghiệm. 

Căn nhà của vợ chồng Bùi Văn Công và Bùi Thị Kim Thu (2 trong số 9 bị can) ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên là hiện trường chính. Nơi đây, tội ác của nhóm bị can diễn suốt nhiều ngày nhưng hàng xóm cũng như chính quyền địa phương không phát hiện ra.

Trong ngày này, cơ quan chức năng đã thực nghiệm hiện trường xong với 2 đối tượng Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả và thu được nhiều kết quả quan trọng. 

"Quá trình thực nghiệm sẽ diễn ra trong vài ngày theo quy định nhưng có thể không quá 1 tuần", Đại tá Tráng A Tủa, Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên nói.

Theo An ninh tiền tệ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.