Nữ sinh lớp 8 dựng hiện trường giả nhảy sông tự tử, nguyên nhân mới gây bất ngờ

Sau khi bị bố mẹ mắng, nữ sinh đã dựng hiện trường giả nhảy sông tự tử để dọa bố mẹ rồi đến nhà bạn trốn.

Nữ sinh lớp 8 dựng hiện trường giả nhảy sông tự tử, nguyên nhân mới gây bất ngờ

Thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều 2/5, các cơ quan chức năng ở xã Chung Chính, huyện Lương Tài, Bắc Ninh, nhận được tin báo từ người dân về việc một nữ lớp 8 nhảy xuống sông Đồng Khởi (thuộc địa bàn) tự tử.

Sau đó, các đơn vị chức năng đã tiếp cận hiện trường, phối hợp tìm kiếm nạn nhân. Danh tính nạn nhân được xác định là cháu N.T.T (14 tuổi, trú tại xã Trung Chính, huyện Lương Tài).

Tại hiện trường, chiếc xe đạp của T được dựng bên sông Đồng Khởi, cùng với đó là một chiếc cặp sách được nạn nhân sử dụng.

Khu vực nơi nữ sinh lớp 8 dựng hiện trường giả nhảy sông tự tử (Ảnh: CTV).

Khu vực nơi nữ sinh lớp 8 dựng hiện trường giả nhảy sông tự tử (Ảnh: CTV).

Là một trong những người trực tiếp tham gia vào cuộc tìm kiếm nạn nhân, một lãnh đạo Công an xã Trung Chính (Lương Tài) cho hay, nữ sinh trên là người sống tại địa phương.

"Cô bé tên là N.T.T (14 tuổi) hiện đang là học sinh lớp 8. Nữ sinh này vì tự ái khi bố mẹ trách mải chơi game điện thoại nên đã dựng lên sự việc trên", vị công an xã cho hay.

Được biết, bé T. có một vết bớp trên mặt nên thường tự ti với mọi người xung quanh. Mới đây, bố mẹ đã cho T. đi khám và sắp tới sẽ chữa cho cháu. Trong thời gian này, bố mẹ T. thấy cháu thường xuyên ngồi "dán mắt" vào điện thoại nên đã trách mắng.

Chiếc xe đạp cùng những đồ đạc do bé T. bỏ lại. (Nguồn: BBN)

Chiếc xe đạp cùng những đồ đạc do bé T. bỏ lại. (Nguồn: BBN).

Giận bố mẹ, vào chiều 2/5, bé T. cùng một bạn học là H.V. (xã Tân Lãng, huyện Lương Tài), mỗi người đi một xe đạp đến cầu Phương (tại xã Phú Hòa) để dựng hiện trường nhảy sông tự tử. 

Sau đó, 2 cháu này đi đến nhà một hộ dân gần cầu Phương báo tin có người nhảy cầu tự tử rồi đèo nhau về nhà V. bằng xe đạp của V. để trốn.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.