Nguyên nhân người đàn ông đâm chết bạn nhậu tại phòng hát karaoke ở Đắk Lắk

GD&TĐ - Tại cơ quan điều tra, Luân khai nhận, chính mình là người dùng mảnh ly đâm chết ông Hiệp do trong lúc nhậu, ông Hiệp từ chối đưa ly lên cụng nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Nghi can Luân tại cơ quan điều tra.
Nghi can Luân tại cơ quan điều tra.

Liên quan đến vụ người đàn ông bị đâm chết tại phòng hát ở TP Buôn Ma Thuột, ngày 5/8, công an Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra đang tiếp tục lấy lời khai của Nguyễn Minh Luân (33 tuổi, trú phường Tân Tiến) để làm rõ hành vi Giết người.

Theo cơ quan điều tra, sau khi đâm chết ông Nguyễn Khắc Hiệp (SN 1973, trú tại phường Tân Lập), Luân đã về nhà lấy quần áo để đón xe đi vào TP.HCM trốn. Tuy nhiên, được sự vận động của gia đình và cơ quan công an nên nghi can này xuống xe và đến công an trình diện.

Tại cơ quan điều tra, Luân khai nhận, chính mình là người dùng mảnh ly đâm chết ông Hiệp do trong lúc nhậu, ông Hiệp từ chối đưa ly lên cụng nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Trước đó, chiều 4/8, nhóm ông Hiệp (khoảng 5 người) vào một quán hát với nhau trên đường Hoàng Hoa Thám (phường Tân Tiến) để hát và ăn nhậu.

Trong lúc ăn nhậu, hát, ông Hiệp với Luân xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát.

Bực tức, Luân cầm ly uống bia đập vỡ rồi đâm trúng cổ ông Hiệp khiến nạn nhân chảy máu, nằm gục tại chỗ.

Ông Hiệp được đưa đến bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Được biết, nhóm người đi cùng ông Hiệp là đội tang lễ rủ nhau đến quán ở đường Hoàng hoa Thám để ăn nhậu và hát sau khi làm việc xong thì xảy ra án mạng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.