Lộ mối quan hệ "đặc biệt" giữa mẹ nữ sinh giao gà và vợ Vì Văn Toán

Qua đấu tranh khai thác, đến nay Cơ quan điều tra có cơ sở khẳng định vợ chồng Vì Văn Toán, Vì Thị Thu có liên quan đến đường dây ma túy với Trần Thị Hiền – mẹ nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên.

Lộ mối quan hệ "đặc biệt" giữa mẹ nữ sinh giao gà và vợ Vì Văn Toán

Lộ mối quan hệ ‘đặc biệt’ giữa mẹ nữ sinh giao gà và vợ Vì Văn Toán

Vì Thị Thu (Sinh năm 1982) ở bản Nà Ngum, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên. Thu là vợ của Vì Văn Toán, đối tượng được xác định là kẻ cầm đầu thuê nhóm Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Vương Văn Hùng... bắt cóc nhằm cưỡng đoạt tài sản, Hiếp dâm, giết nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên.

Nhiều tờ báo và mạng xã hội thông tin Vì Thị Thu là đối tượng thứ 10 (trước khi bắt Trần Thị Hiền) liên quan đến vụ sát hại Cao Mỹ Duyên. Tuy nhiên đến thời điểm này, Cơ quan CSĐT chưa khẳng định thông tin này.

Theo thông tin ban đầu, Vì Thị Thu bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Thời điểm Thu bị bắt, Cảnh sát khám nhà thu giữ được một số viên ma túy tổng hợp. Qua đấu tranh khai thác, đến nay Cơ quan điều tra có cơ sở khẳng định vợ chồng Vì Văn Toán, Vì Thị Thu có liên quan đến đường dây ma túy với Trần Thị Hiền – mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên, Vương Văn Hùng, Bùi Văn Văn Công và Lường Văn Hùng.

tin tuc 24h: lo moi quan he ‘dac biet’ giua me nu sinh giao ga va vo vi van toan - 1

Đối tượng Vì Thị Thu.

Bà Hiền từng nhiều lần đặt "hàng" qua kênh vợ chồng Thu - Toán và kẻ giao hàng trực tiếp là Công và Lường Văn Hùng. Đến thời điểm này Cơ quan điều tra đã có tài liệu, chứng cứ chứng minh nhóm này đã bán cho bà Hiền 2 bánh heroin.

Năm 26 tuổi, Vì Thị Thu bị bắt về tội mua bán trái phép chất ma túy sau đó phải đi tù 10 năm về tội danh này.

Sau đó 1 năm thì chồng (Vì Văn Toán) cũng bị bắt và lãnh án 10 năm. Hai vợ chồng Thu đi tù để lại 2 con nhỏ cho ông bà nội nuôi, ra trại được 1 năm cả hai tiếp tục bập vào ma túy và lần này lại bị bắt và có thể phải đối diện với mức án không nhẹ.

Theo Eva

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ