Khởi tố, bắt giam nhiều cán bộ Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa

GD&TĐ - Cơ quan An ninh Điều tra (ANĐT) Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành bắt giam nhiều cán bộ của Bệnh viện Tâm thần tỉnh này, để phục vụ điều tra hành vi Lạm dụng chức vụ quyền hạn trong thi hành công vụ.

Cơ quan chức năng bắt giữ nhiều cán bộ của Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa.
Cơ quan chức năng bắt giữ nhiều cán bộ của Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa.

Theo guồn tin của Báo GD&TĐ, hôm qua (30/10), Cơ lượng ANĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành bắt giam 3 cán bộ của Bệnh viện Tâm thần tỉnh này để phục vụ điều tra hành vi Lạm dụng chức vụ quyền hạn trong thi hành công vụ.

Những người bị lực lượng chức năng bắt giam, gồm: ông Vi Du Lịch - Trưởng khoa Nam 1; ông Phan Văn Giỏi - Trưởng Khoa Nam 2; bà Đinh Thu Hồng - Trưởng Khoa Nữ. Khi tiến hành bắt giam những cán bộ của bệnh viện nêu trên, cơ quan chức năng cũng đã tiến hành khám xét nơi làm việc của ông Lịch, ông Giỏi và bà Thu Hồng.

Bệnh viên Tầm thần Thanh Hóa- nơi có nhiều cán bộ bị bắt giam.
Bệnh viên Tầm thần Thanh Hóa- nơi có nhiều cán bộ bị bắt giam. 

Cũng theo nguồn tin cho hay, sau khi tiến hành bắt giam 3 cán bộ, bác sĩ nêu trên, Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án đối với 5 bị can, trong đó có hai nữ điều dưỡng viên của bệnh viện này là Phạm Thị Nhung và Phạm Thị Phương.

Tuy nhiên, hai nữ điều dưỡng này được cơ quan chức năng cho tại ngoại và không áp dụng biện pháp ngăn chặn hai người nay đi khỏi nơi cư trú.

Theo một số nguồn tin, việc bắt cán bộ, y bác sĩ tại Bệnh viện Tâm thần liên quan đến việc tuồn thuốc bảo hiểm ra ngoài bán.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Báo Giáo dục và Thời đại sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ