Hà Nội: Bé 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt tại trường mầm non

GD&TĐ - Trong quá trình vui chơi, hoạt động ngoài trời, bé trai tên D.T (3 tuổi) trường mầm non Phù Lỗ (xã Phù lỗ, huyện Sóc Sơn) không may gặp tai nạn khi chơi cầu trượt.

Chiếc cầu trượt tại Trường Mầm non Phù Lỗ - nơi bé Đ.T. chơi và bị kẹt (Ảnh: PNVN).
Chiếc cầu trượt tại Trường Mầm non Phù Lỗ - nơi bé Đ.T. chơi và bị kẹt (Ảnh: PNVN).

Trưa 28/11, trao đổi với báo GD&TĐ bà Trần Thị Thanh Huế, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn (phòng GD&ĐT) xác nhận có sự việc đáng tiếc trên xảy ra.

Bà Huế cho biết, Phòng GD&ĐT Sóc Sơn đã gửi báo cáo sự việc lên Sở GD&ĐT Hà Nội và Vụ Giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT. 

Theo báo cáo từ trường Mầm non Phù Lỗ, vào khoảng 8h15 ngày 25/11, trong quá trình vui chơi, hoạt động ngoài trời, bé trai tên D.T (3 tuổi) không may gặp tai nạn khi chơi cầu trượt.

Khi phát hiện ra sự việc, các cô giáo đã phối hợp cùng gia đình đưa cháu bé đi cấp cứu tại bệnh viện.

Dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng cháu bé đã không qua khỏi. Đến ngày 26/11 gia đình đã tổ chức an táng cho bé.

“Ngay khi vụ việc xảy ra, Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn đã động  viên, thăm hỏi và chia sẻ mất mát với gia đình cháu bé; đồng thời có văn bản yêu cầu trường giải trình vụ việc, làm rõ trách nhiệm của từng cá nhân có liên quan và cả tập thể trường”, bà Huế cho biết.

Cũng theo Trưởng phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn, nguyên nhân dẫn đến vụ việc hiện đang chờ kết luận từ Công an huyện Sóc Sơn.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.