Điều tra vụ công nhân mất tích 10 ngày ở nhà máy đường

Lúc 22h đêm 8-3, nam công nhân lên ca làm việc tại nhà máy đường nhưng sau đó bỗng nhiên mất tích bí ẩn, xe máy vẫn còn ở bãi xe. Sau 10 ngày vẫn chưa ai biết tung tích.

Điều tra vụ công nhân mất tích 10 ngày ở nhà máy đường - Ảnh 1.
Nhà máy đường nơi nam công nhân mất tích - Ảnh: T.Thịnh
Điều tra vụ công nhân mất tích 10 ngày ở nhà máy đường - Ảnh 1. Nhà máy đường nơi nam công nhân mất tích - Ảnh: T.Thịnh

Tối 17-3, ông Nguyễn Hữu Hảo - chủ tịch UBND huyện Cam Lâm (tỉnh Khánh Hòa) - cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang phối hợp với các đơn vị chức năng địa phương tiến hành điều tra vụ mất tích của một nam công nhân tại nhà máy của Công ty CP Đường Việt Nam (Vietsugar) đóng trên địa bàn huyện này.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân mất tích là anh Nguyễn Hoàng Vũ (25 tuổi), công nhân nhà máy đường ở xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm.

Lúc 22h ngày 8-3, anh Vũ đi xe máy đến công ty và vào ca lao động như thường ngày, nhưng sau đó đã mất tích, các công nhân khác trong công ty không ai biết anh Vũ đi đâu.

Ông Hồ Thọ - phó chủ tịch UBND xã Cam Thành Bắc - xác nhận anh Vũ là người địa phương, nơi anh Vũ làm việc và mất tích là nhà máy đường ở xã Cam Thành Bắc.

Sau thời điểm mất tích, chiếc xe máy của anh Vũ vẫn còn ở khu vực giữ xe của nhà máy.

Tuổi Trẻ Online đã liên hệ với lãnh đạo Công ty CP Đường Việt Nam để tìm hiểu thêm về vụ việc này nhưng hiện tại vẫn chưa nhận được phản hồi.

Theo Tuoitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ