Đại gia sàm sỡ cô gái trên máy bay: "Chỉ chạm vào..."

Ông Cường cho biết, ông chỉ động chạm vào một cặp vợ chồng ngồi hàng ghế giữa, không có chuyện sàm sỡ nữ hành khách.

Nam hành khách bị đưa khỏi máy bay. Ảnh: TPO.
Nam hành khách bị đưa khỏi máy bay. Ảnh: TPO.

Xung quanh xôn xao vụ khách thương gia bị tố sàm sỡ nữ hành khách trên máy bay, ngày 28/7, theo thông tin trên báo Thanh Niên, ông Vũ Anh Cường - Tổng giám đốc công ty CP Đầu tư thương mại Đất Lành cho biết, sự việc không như báo chí đăng tải.

Theo nội dung tin nhắn, ông Cường cho biết: "Tôi ăn trưa rồi ra máy bay gần giờ bay… vấp té rồi bám lên thành ghế. Chỉ có động chạm vào một cặp vợ chồng ngồi hàng ghế giữa ngoài 30 tuổi. Hành khách nữ ngồi cạnh chồng.

Máy bay chuẩn bị cất cánh, hành khách và tiếp viên đầy khoang… Làm sao có chuyện như báo đăng?”.

Khi được hỏi tại thời điểm đó, ông có bị sao không, vị khách thương gia này cho rằng: "Tôi có cuộc họp ở nước ngoài. Tôi vào Sài Gòn rồi bay đi. Tôi có uống chút chút thôi”.

Nói về việc này, cùng ngày, ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ Hàng không Miền Bắc cho biết, chiều ngày 27/7, cảng vụ đã nhận được báo cáo về vụ việc.

Ông Phương khẳng định sau khi xem xét các yếu tố, tính chất vụ việc, nếu xác định có yếu tố hình sự, cảng vụ sẽ chuyển sự việc sang cơ quan công an. Còn nếu chưa đủ cấu thành yếu tố hình sự, cảng vụ cũng sẽ có hình thức xử phạt.

"Những hành vi vi phạm phải được xử lý nghiêm, mọi người đều phải tuân thủ quy định của pháp luật", lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc nêu quan điểm.

Trước đó, Cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airlines chiều ngày 26/7 đã quyết định từ chối một nam hành khách say xỉn, nghi có hành vi sàm sỡ nữ hành khách cùng chuyến.

Theo chia sẻ của nữ hành khách trẻ tuổi, khi chị vừa ngồi xuống ghế được vài phút thì nam hành khách (được xác định ngồi ghế 6D - khoang thương gia) đi qua.

“Em thấy chú ấy sờ vào vai em rồi lần dần xuống phía sườn. Hốt hoảng nên phải mất vài giây em mới định thần và nói to: "Chú làm cái gì đấy”, nữ hành khách nói và cho biết, nam hành khách trên trông có vẻ đã say rượu, vẫn cười và luôn mồm nói: “Chú có làm gì đâu”.

Ngay lúc đó, tiếp viên trưởng tiến lại xem nam hành khách có phải đang say rượu hay không và sau đó báo cơ trưởng về vụ việc.

Điều đáng nói, theo nữ hành khách này, ngoài việc sờ soạng, nam hành khách còn dọa tiếp viên trưởng về việc ông ta có quan hệ với một ai đó có chức sắc, tuy nhiên, phi hành đoàn vẫn kiên quyết xử lý.

Ông Vũ Anh Cường được giới đầu tư biết đến là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Đất Lành hoạt động chính về bất động sản. Ông Cường cũng đang sở hữu Công ty TNHH Thế kỷ 21 Bình Trưng Tây (Việt Nam) chuyên về xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng.

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ