Đà Nẵng khẩn trương xác minh người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy

GD&TĐ - UBND TP Đà Nẵng vừa có công văn yêu cầu Công an thành phố khẩn trương chủ động phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh để xác minh thông tin liên quan đến vụ việc người đàn ông trú ở Đà Nẵng có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy tại chung cư Galaxy (phường 1, quận 4, TP Hồ Chí Minh).

Người đàn ông sàm sỡ bé gái tại chung cư Galaxy tại TP Hồ Chí Minh được cho là ông Nguyễn Hữu Linh - Phó Viện Trưởng Viện kiểm sát nhân dân TP Đà Nẵng. (Ảnh cắt từ clip)
Người đàn ông sàm sỡ bé gái tại chung cư Galaxy tại TP Hồ Chí Minh được cho là ông Nguyễn Hữu Linh - Phó Viện Trưởng Viện kiểm sát nhân dân TP Đà Nẵng. (Ảnh cắt từ clip)

UBND TP Đà Nẵng vừa có công văn số 2102/UBND-NC gửi Công an thành phố do Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh ký với nội dung đề nghị Công an thành phố khẩn trương chủ động phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh để xác minh thông tin liên quan đến vụ việc người đàn ông trú ở Đà Nẵng có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy tại chung cư Galaxy (phường 1, quận 4, TP Hồ Chí Minh).

Trước đó, theo thông tin trên một số báo thì người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái được xác định là ông Nguyễn Hữu Linh, sinh năm 1958, trú tại Hải Châu, thành phố Đà Nẵng và được cho là trở về Đà Nẵng ngay sau khi xảy ra vụ việc. Ông Nguyễn Hữu Linh cũng được cho là nguyên Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân TP Đà Nẵng.
Trong sáng 3/4, nhiều PV đã liên hệ với cơ quan công an Quận Hải Châu và Công an TP Đà Nẵng và đều nhận được nội dung trả lời rằng chưa nhận được bất kỳ thông báo hay đề nghị phối hợp vào cuộc điều tra từ phía công an TP Hồ Chí Minh. 
Trước đó, cũng trong ngày 3/4, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng đề nghị Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng xem xét, chỉ đạo Công an Đà Nẵng khẩn trương phối hợp với cơ quan, đơn vị có liên quan, điều tra làm rõ thông tin như báo chí nêu và mạng xã hội đề cập nêu trên để cung cấp thông tin cho báo chí.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.