Đà Nẵng: Hai bà cháu tử vong khi xe máy đang đổ đèo bán đảo Sơn Trà

GD&TĐ - Mẹ 37 tuổi điều khiển xe máy, đổ đèo bán đảo Sơn Trà, con gái cùng mẹ chồng tử vong.

Khu vực khúc cua xảy ra tai nạn đáng tiếc trên bán đảo Sơn Trà.
Khu vực khúc cua xảy ra tai nạn đáng tiếc trên bán đảo Sơn Trà.

Khoảng 10h30, chị V. điều khiển xe máy đổ đèo hướng từ khu vực đỉnh Bàn Cờ (đoạn trạm radar Sơn Trà) về thành phố. Đến khúc cua, chiếc xe bất ngờ mất lái, khiến cháu bé và cụ bà bị văng xuống vực, cách mặt đường chừng 10m.

Nhiều người đã ứng cứu, gọi xe cứu thương, thông báo cho lực lượng chức năng.

Tuy nhiên, vụ tai nạn đáng tiếc đã khiến cháu bé tử vong tại chỗ, người bà bị đa chấn thương, không qua khỏi trên đường đi cấp cứu.

Chị V. bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Được biết, hiện sức khỏe của chị V. đã tạm qua cơn nguy kịch.

Trước những vụ việc liên quan đến tai nạn giao thông trên bán đảo Sơn Trà, chính quyền địa phương cũng như các đơn vị liên quan đã có khuyến cáo đến người dân và du khách về việc đảm bảo an toàn, đặc biệt nên hạn chế sử dụng xe tay ga đổ đèo trên khu vực này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.