Công an bắt 5 người trong nhóm móc túi trên xe buýt ở Suối Tiên

5/16 người trong băng móc túi xe buýt ở Suối Tiên đã bị công an bắt, nhiều thành viên trong nhóm đã bỏ trốn, công an vẫn đang tiếp tục truy tìm.

5/16 thành viên trong băng nhóm móc túi xe buýt ở Suối Tiên đã bị công an tóm gọn. Ảnh: Pháp luật.
5/16 thành viên trong băng nhóm móc túi xe buýt ở Suối Tiên đã bị công an tóm gọn. Ảnh: Pháp luật.

Ngày 19/10, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, sau khi báo chí phản ánh nhóm người móc túi trên xe buýt ở khu vực Suối Tiên, hiện cơ quan điều tra đã bắt giữ được 5 thành viên trong băng móc túi lộng hành tại khu vực Suối Tiên, phường Linh Trung, Q.Thủ Đức.

Các nghi can bị bắt giữ gồm: Quách Chinh Nhân (tự “siêu nhân”, 47 tuổi, ngụ xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM), Bùi Văn Vinh (tự “râu Anh”, 32 tuổi, ngụ thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai), Dương Thị Sen (tự “Gái vọng”, 54 tuổi, quê quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng; tạm trú xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn), Đỗ Thị Hạnh (77 tuổi, quê Hải Phòng, tạm trú phường Linh Đông, Q.Thủ Đức) và Trần Văn Điệp (36 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức).

Tại cơ quan điều tra, qua lời khai ban đầu của các bị can, công an xác định ông Nhân, Vinh, Sen trong nhóm móc túi mà báo chí đã phản ánh. Riêng bà Hạnh là người phụ nữ bán nước, đóng vai trò là người cảnh giới, cất giấu các tài sản phạm tội; ông Điệp là chủ tiệm điện thoại đã mua lại các điện thoại mà băng này móc được. Ông Nhân và bà Sen cùng những người liên quan đã khai nhận hành vi phạm tội.

Để phục vụ công tác điều tra, hiện Công an quận Thủ Đức cũng đã thông báo những ai là nạn nhân, bị băng móc túi này lấy tài sản ở khu vực trạm xe buýt Suối Tiên thì hãy đến Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thủ Đức trình báo.

Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ