Bình Dương: Ngáo đá giết người, rồi chết do sốc thuốc

GD&TĐ - Chiều 20/10, UBND huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương xác nhận, trên địa bàn xã Phước Hòa xảy ra vụ một thanh niên sát hại một cụ ông khi đang nằm trong nhà. Nghi phạm đã bị người dân khống chế, bắt giao công an xã, nhưng đối tượng cũng đã tử vong sau đó do sốc thuốc quá nặng.

Vụ việc thu hút sự hiều kỳ của người dân xung quanh
Vụ việc thu hút sự hiều kỳ của người dân xung quanh

Theo đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã lấy trộm chiếc xe máy BKS: 61X2 33xx chạy đến đoạn đường thuộc ngã 3 Bố Lá, ấp Bầu Cỏ, xã Phước Hòa thì vứt xe bỏ chạy. Sau đó, hắn đã lấy một khúc cây ven đường đột nhập vào nhà người dân ở đây rồi gây án.

Tại đây, y đã sát hại ông Lê Văn Đường (84 tuổi). Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã khống chế nghi can và trình báo cho cơ quan chức năng. Công an xã Phước Hòa đã bàn giao cho công an huyện Phú Giáo điều tra làm rõ vụ việc.

Khu vực nhà ông Lê Văn Đường - nơi nạn nhân bị hại
Khu vực nhà ông Lê Văn Đường - nơi nạn nhân bị hại

Theo một nguồn tin cho biết, ông Đường bị liệt đã lâu, nằm một chỗ và hiện đang sống với con gái. Hôm nay, ông ở nhà một mình nên khi thấy đối tượng vào nhà, ông không thể ra ngoài nên bị sát hại. Tại hiện trường, cơ thể ông Đường ngoài những vết bầm tím do bị đánh, bộ phận sinh dục còn bị tổn thương. Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi.

Cơ quan chức năng cũng xác định, nghi phạm sát hại ông Đường là Võ Văn Quyên (SN 2000), ngụ ở xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo. Đối tượng cũng đã tử vong sau đó do sốc thuốc quá nặng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ