Bắt quả tang sòng bạc tại nhà nghệ sĩ Hồng Tơ, có cả con bạc nước ngoài

Công an Q.Tân Phú kiểm tra nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ, bắt quả tang gần chục người đánh bạc. Do có người nước ngoài tham gia đánh bạc, nên vụ việc được chuyển cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thụ lý.

Nghệ sĩ Hồng Tơ
Nghệ sĩ Hồng Tơ

Tối 7.5, nguồn tin của PV Thanh Niên cho hay Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam Cao Văn Tơ (còn gọi là nghệ sĩ Hồng Tơ, 56 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM) để điều tra về hành vi đánh bạc.

Cụ thể, khoảng giữa tháng 3.2019, từ tin báo của quần chúng, trinh sát Công an Q.Tân Phú kiểm tra nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ trên đường Thoại Ngọc Hầu, Q.Tân Phú, bắt quả tang gần chục người đánh bạc, thu giữ tại hiện trường hàng chục triệu đồng.

Do có người nước ngoài tham gia đánh bạc, nên vụ việc được chuyển cho Cơ quan CSĐT Công an TP thụ lý. Sau khi khởi tố vụ án, công an khởi tố, bắt tạm giam Hồng Tơ, đồng thời đang khẩn trương điều tra đường dây tổ chức đánh bạc và hành vi đánh bạc có liên quan đến nhiều người khác.

Hồng Tơ sinh tại Mỹ Tho, bắt đầu sự nghiệp bằng cải lương, thường đóng luôn vai hề trong các vở diễn. Khi cải lương khó khăn, tấu hài lên ngôi, nam nghệ sĩ nhanh chóng đi tấu hài, trở thành một “ngôi sao” chạy khắp các tỉnh nam, trung, bắc, với cát sê cao ngất ngưởng, mua nhà mua xe nhanh chóng, vợ con hạnh phúc đủ đầy. Những vở cải lương ấn tượng nghệ sĩ này từng tham gia là Bàn thờ tổ một cô đào, Tình yêu và tướng cướp, Hòn vọng phu, Vụ án Mã Ngưu, Bạch Hải Đường...; phim có Đàn ông có bầu, Một thời ngang dọc, một loạt Cổ tích Việt Namvà rất nhiều tiểu phẩm hài. Thập niên 90 của thế kỷ trước là thời rực rỡ của Hồng Tơ.

Tuy nhiên, sau đó nam nghệ sĩ bắt đầu lao vào cờ bạc, cá độ, tài sản dần đội nón ra đi, gia đình tan nát. Hết tiền, Hồng Tơ vay xã hội đen để chơi tiếp và thiếu nợ ngập đầu, bị truy sát phải trốn chui trốn nhủi. Khoảng 10 năm như thế, nam nghệ sĩ mất dần vị trí ngôi sao, trở nên túng quẫn, thậm chí định tự tử và “mất tích” trong làng giải trí.

Thời gian gần đây, Hồng Tơ trở lại làng giải trí. Tuy nhiên, không được bao năm nghệ sĩ này lại dính vào cờ bạc và bị bắt.

Theo Thanhnien.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ