Phẫn nộ cảnh bố bắt con gái quỳ dưới hầm xe rồi tát tới tấp vào mặt

Cùng với tiếng quát lớn là những cú tát "trời giáng" của ông bố khiến cô bé mất thăng bằng và chỉ biết khóc vì đau đớn. 

Phẫn nộ cảnh bố bắt con gái quỳ dưới hầm xe rồi tát tới tấp vào mặt

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip gây nên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng người đàn ông trên không xứng đáng làm cha khi có thể ra tay đánh con gái tàn bạo như vậy. 

Trong clip, bé gái được nhìn thấy quỳ bên cạnh một chiếc xe màu trắng tại bãi đỗ xe. Một người đàn ông được cho là bố bắt bé gái quỳ xuống trước mặt và chỉ ngón tay vào mặt con gái quát mắng. Trong khi người phụ nữ bên cạnh được cho là mẹ bé gái chỉ đứng nhìn.

 

Những cái tát mạnh đến nỗi làm bé gái bị mất thăng bằng. “Đây là lần cuối cùng”, tiếng người đàn ông hét lên trong video. Sau khi rời đi được vài giây, người đàn ông này quay lại và hét lớn: “Quỳ xuống!”.

Người quay clip cho biết, mặc dù anh đứng ở khoảng cách khá xa nhưng vẫn nghe thấy tiếng tát rõ mồn một. Bé gái quá hoảng sợ và đau đớn nên chỉ biết vừa quỳ vừa khóc. Khi người đàn ông kia quay đi, bé gái vẫn quỳ ở đó. Sau đó, ông ta tiếp tục quay lại chửi mắng thêm vài câu nữa.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Đến ngày 9/11, cảnh sát địa phương và Bộ Phát triển xã hội và gia đình (MSF) đã vào cuộc điều tra sự việc.

Qua quá trình điều tra, họ đã xác định được địa điểm xảy ra vụ bạo hành và đang tích cực tìm kiếm danh tính cặp đôi trong clip.

Theo khoe365.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...