Phạm Băng Băng thắng kiện vụ mượn hình quảng cáo gọt cằm

Sau hơn một năm khởi kiện một trung tâm thẩm mỹ ở Đài Loan, nữ diễn viên đã nhận được tuyên bố có lợi từ tòa án.

Phạm Băng Băng thắng kiện vụ mượn hình quảng cáo gọt cằm

Tân Hoa Xã cho hay, Tòa án Đài Bắc vào ngày 21/5 đưa ra kết luận với vụ kiện của Phạm Băng Băng với một trung tâm thẩm mỹ Đài Loan. Cô được xử thắng kiện và nhận bồi thường 1,5 triệu Đài tệ.

Trước đó, hồi năm 2015, Phạm Băng Băng nhận được thông báo trung tâm thẩm mỹ này đã sử dụng hình ảnh của cô với lời quảng cáo “từng gọt cằm thành công”. Ngay sau đó, nữ diễn viên ủy quyền cho luật sư khởi kiện vụ việc với cáo buộc bị vu khống và lợi dụng hình ảnh. Cô đề nghị được bồi thường 17 triệu Đài tệ.

Phạm Băng Băng bị lạm dụng hình ảnh với cáo buộc từng gọt cằm. Ảnh: Nam Đô.
Phạm Băng Băng bị lạm dụng hình ảnh với cáo buộc từng gọt cằm. Ảnh: Nam Đô.

Phía Tòa án Đài Bắc cho hay, số tiền này không phù hợp và đưa ra con số nhỏ hơn nhiều. Tuy nhiên, thẩm phán yêu cầu trung tâm thẩm mỹ phải xin lỗi công khai.

Trả lời phỏng vấn sau khi tuyên án, đại diện trung tâm thẩm mỹ cho biết đây là sự cố hiểu nhầm và họ chấp nhận bồi thường. Nói về lý do sử dụng hình ảnh Phạm Băng Băng, đại diện này nói: “Họ không hề biết đó là Phạm Băng Băng. Cô ấy không nổi tiếng tại Đài Loan. Nhưng vẻ ngoài của cô ấy rất đẹp nên trung tâm sử dụng ảnh trên mạng với mục đích quảng cáo”.

Trung tâm thẩm mỹ cho biết họ không hề hay người trong ảnh quảng cáo là Phạm Băng Băng. Ảnh: Nam Đô.
Trung tâm thẩm mỹ cho biết họ không hề hay người trong ảnh quảng cáo là Phạm Băng Băng. Ảnh: Nam Đô.

Phạm Băng Băng không chỉ là sao hạng A Trung Quốc mà còn là nạn nhân trong khá nhiều vụ kiện. Bên cạnh những trường hợp bị lạm dụng hình ảnh, cô từng đau đầu khi bị cáo buộc hãm hại đồng nghiệp, tung tin đồn thất thiệt trong showbiz.

Hồi năm 2013, cô từng thắng kiện vụ “hãm hại Chương Tử Di” do biên kịch Tất Thành Công vu cáo. Cô nhận được số tiền bồi thường danh dự 50.000 NDT.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.