Panasonic Risupia Việt Nam đón khách hàng thứ 100.000

Panasonic Risupia Việt Nam đón khách hàng thứ 100.000

(GD&TĐ) - Ngày 11/12/2012, Panasonic Risupia Việt Nam – Trung tâm Khoa học Toán Lý dành cho trẻ em Việt Nam do Tập đoàn Panasonic thành lập tại Hà Nội từ tháng 9 năm 2010 vui mừng chào đón khách tham quan thứ 100.000.

Qua hơn hai năm hoạt động, Panasonic Risupia Việt Nam đã thực sự trở thành điểm đến quen thuộc và thú vị của các khách tham quan nói chung, đặc biệt là trẻ em Việt Nam nói riêng. Thông qua những bí quyết công nghệ và nghe nhìn tiên tiến, Panasonic đã đưa các em bước vào một thế giới khoa học hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Các em có cơ hội trải nghiệm những kiến thức về định luật Vật lý, nguyên lý Toán học nổi tiếng qua nhiều mô hình vui chơi và học tập vô cùng đa dạng, kỳ thú nhằm khơi gợi trí tò mò cũng như tinh thần ham hiểu biết nơi các em. 

Từ khi đi vào hoạt động, Panasonic Risupia Việt Nam đã thực sự trở thành điểm đến quen thuộc và thú vị cho HSSV
Từ khi đi vào hoạt động, Panasonic Risupia Việt Nam đã thực sự trở thành điểm đến quen thuộc và thú vị cho HSSV

Trong hơn 100.000 lượt khách tham quan mà Panasonic Risupia Việt Nam đã đón tiếp  có khoảng 46,000 học sinh – sinh viên. Với cơ sở vật chất hiện đại và phương pháp giáo dục trực quan, tiên tiến, Trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam đã kết hợp với 145 trường từ Tiểu học tới THPT và Đại học tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vị cho học sinh, sinh viên ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Ông Naoki Sugiura, Giám đốc Kế hoạch Kinh doanh và Phát triển Thương Hiệu, Panasonic Việt Nam cho biết: “Đặt mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài tại Việt Nam, Panasonic luôn nỗ lực hết mình nhằm đóng góp xây dựng cho xã hội thông qua các họat động vì cộng đồng, đặc biệt chú trọng vào các hoạt động giáo dục nhằm đào tạo và phát triển cho thế hệ trẻ - tương lai của đất nước.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đa dạng hóa các hoạt động, tăng tính hấp dẫn và hiệu quả giáo dục đối với trẻ em Việt Nam. Panasonic Risupia Việt Nam mong đợi nhiều ý kiến đóng góp và sự hợp tác hơn nữa của các cá nhân và tổ chức quan tâm đến giáo dục và thế hệ trẻ Việt Nam.”

Trong tháng 12, đồng hành cùng chương trình tri ân khách hàng thứ 100.000, Trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động đón Lễ Giáng sinh và Năm mới, chương trình đặc biệt về Di sản thế giới trong khuôn khổ hợp tác chiến lược giữa Panasonic và UNESCO. Ngoài ra, Trung tâm còn dành nhiều hoạt động thực nghiệm khoa học và môi trường đa dạng cho các em học sinh vào chủ nhật hằng tuần.

Khách hàng thứ 100.000 tạo nên một dấu mốc quan trọng cho những nỗ lực của Risupia Việt Nam nhằm khơi dậy niềm yêu thích khoa học và nâng cao nhận thức môi trường của trẻ em Việt Nam.

Thanh Tùng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tiền đạo Tottenham lên chức bố

Tiền đạo Tottenham lên chức bố

GD&TĐ - Tiền đạo Richarlison của Tottenham và tuyển Brazil vừa thông báo anh sắp được làm bố khi bạn gái Amanda Araujo đang mang thai.