Ông Trump và cựu Tổng thống Bill Clinton "đại chiến" trên Twitter

Sau chiến thắng thuyết phục trước bà Clinton, ông Donald Trump đã bắt đầu có xích mích với chồng của bà Hillary tức cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.

Ông Trump và cựu Tổng thống Bill Clinton "đại chiến" trên Twitter
Ong Trump va cuu Tong thong Bill Clinton

Mọi chuyện bắt đầu khi cựu Tổng thống Bill Clinton đi mua sách và trả lời câu hỏi của những người xung quanh đặt ra. Ông Clinton cho biết đã nhận được một cuộc điện thoại từ ông Trump ngay sau cuộc bầu cử và cuộc nói chuyện giữa hai người diễn ra rất thân mật.

Một người đã hỏi ông Bill Clinton: “Ông có nghĩ rằng ông Trump là một người thông minh?”.

"Ông ấy không biết gì nhiều", ông Clinton trả lời. "Điều duy nhất mà ông Trump biết chính là nổi giận, người da trắng đã bỏ phiếu cho ông ta".

Cựu Tổng thống Bill Clinton đã nhận được phản hồi gay gắt từ phía ông Trump ngay sau những bình luận trên.

Ông Trump đã tweet trên trang cá nhân của mình rằng chính cựu Tổng thống Bill Clinton gọi điện thoại chúc mừng ông sau chiến thắng, chứ ông hoàn toàn không gọi cho ông Bill Clinton. Ông còn "châm chọc" rằng cựu Tổng thống Clinton "không biết quá nhiều chuyện".

Trong tweet thứ hai ngay sau đó ông Trump đã giễu cợt chiến dịch vận động tranh cử của bà Clinton: "Làm cách nào để có thể chiến thắng ngay cả khi chúng ta có một ngân sách không giới hạn. Đó là hãy tập trung chiến dịch vào các bang chiến trường. Họ đã tập trung sai bang".

Trên thực tế, tuyên bố này của ông Trump khá đúng khi ông chiến thắng ở các bang mà bà Clinton tự tin là sẽ thắng và không tổ chức chiến dịch vận động tranh cử rầm rộ.

Sau đó, ông Clinton cũng lên mạng xã hội Twitter và thừa nhận rằng mình đã sai khi nói ông Trump gọi cho ông.

Tuy nhiên, ông Clinton lại chỉ trích Giám đốc FBI James Comey vì thất bại của vợ ông. Ông Bill Clinton cho rằng bà Hillary thua cuộc do lỗi lầm của ông James vì ông này quyết định công bố điều tra hộp thư cá nhân của bà Clinton chỉ trước ngày tổng tuyển cử 2 tuần.

Theo Một Thế Giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...