Ông Putin tiết lộ suýt làm tài xế taxi

GD&TĐ - Trong bộ phim tài liệu mới của phóng viên Andrey Kondrashov, Tổng thống Nga đã chia sẻ câu chuyện về việc ông phải vật lộn để tìm việc làm trong những năm 90.  

Ông Putin tiết lộ suýt làm tài xế taxi
Ông Putin tiết lộ suýt làm tài xế taxi

Tổng thống Nga Putin cho biết ông đã suýt trở thành một lái xe taxi trước khi tới Moscow năm 1996.

Khi đó, ông Putin làm việc trong đội của một người sau này là thị trưởng Antatoly Sobchak của St Petersburg. Ông tiết lộ rằng đã quyết định rời thành phố quê hương sau khi ông Sobchak thất bại trong cuộc bầu cử.

“Tôi có thể làm gì chứ? Thực sự không còn nơi nào tôi có thể làm việc. Nói thật là tôi thậm chí đã nghĩ tới việc làm lái xe taxi. Tôi nói rất nghiêm túc, không đùa đâu” – ông Putin kể lại.

Tổng thống Nga sau đó nói thêm rằng ông được đề nghị đảm nhiệm một vị trí trong Phòng tư pháp của Văn phòng Tổng thống. Khi đó, Tổng thống Nga là ông Boris Yeltsin.

“Tất nhiên, tôi đồng ý và tới Moscow” – Ông Putin tiếp tục kể nhưng ông thừa nhận St.Petersburg mãi mãi là thành phố quê hương của ông – “Tôi không muốn chuyển đi đâu cả, nhưng nó đã xảy ra”.

Đầu tháng 2 vừa qua, trong khi kiểm tra máy móc mới tại nhà máy liên hợp Rostselmash ở Rostov-on-Don, Tổng thống Nga đã nói đùa rằng ông có thể làm người lái máy liên hợp sau khi làm tổng thống.

Bộ phim tài liệu, trong đó ông Putin đã tiết lộ nhiều câu chuyện thực tế, đã có mặt trên mạng xã hội Vkontakte vào ngày 15/3.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ